Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ở đẳng cấp khác so với Arsenal những năm qua

Thứ Bảy 05/11/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét của Joe Cole, Chelsea là đội bóng đạt được nhiều thành tích hơn trong vòng 20 năm qua nếu so với những gì Arsenal đã làm được.

Joe Cole đánh giá Chelsea cao hơn Arsenal

Cuối tuần này, Arsenal sẽ hành quân tới sân của Chelsea với mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục duy trì cách biệt về điểm số với Man City. Đội bóng của HLV Arteta có khởi đầu ấn tượng mùa này với vị trí dẫn đầu sau 12 vòng đấu đầu tiên.

Tuy vậy, theo đánh giá của Joe Cole, Chelsea vẫn nên được xếp trên, nếu so sánh những gì The Blues đã làm được trong những năm trở lại đây. Chia sẻ với The Sun, cựu tiền vệ Chelsea nhận định:

"Tôi rất ấn tượng với những gì Arsenal đã làm được. Tôi thích xem Arsenal đá, đã lâu rồi tôi chưa nói điều này. Tôi thích Mikel Arteta và cả những gì ông ấy đã làm, cách ông ấy xây dựng đội hình cũng như dàn cầu thủ trẻ của đội bóng này.

Chelsea ở đẳng cấp khác so với Arsenal những năm qua 1
Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn Arsenal

Arsenal đã đặt ra những tiêu chuẩn rất cao, họ đang đi đúng hướng, nhưng họ vẫn chưa đạt được thành tích gì quá ấn tượng. Trong khi đó, phải thẳng thắn thừa nhận rằng Chelsea đã thi đấu ở một đẳng cấp khác trong vòng 20 năm qua.

Thậm chí có thể coi Chelsea là đội bóng thành công nhất nước Anh trong vòng 2 thập kỷ gần nhất. Tôi vẫn cho rằng Chelsea có sức cạnh tranh lớn hơn Arsenal và sẽ sớm vượt qua Arsenal trong thời gian rất ngắn sắp tới."

Joe Cole cũng dành nhiều lời ngợi ca ban lãnh đạo mới của Chelsea, những ông chủ tới từ Mỹ. Cựu tiền vệ người Anh cho rằng Todd Boehly và đồng sự đã đưa ra những quyết định khôn ngoan. Tân Chủ tịch của Chelsea đã xây dựng một nền móng vững chắc cho thành công lâu dài của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X