Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận "trái đắng" ở thương vụ Christoph Freund

Thứ Tư 21/09/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như Chelsea sẽ chiêu mộ thành công Christoph Freund cho vị trí Giám đốc Thể thao nhưng ông quyết định ở lại RB Salzburg vào phút chót.

Chelsea mua hụt Christoph Freund

Chủ tịch Chelsea Todd Boehly tiếp tục công việc cải tổ cũng như nâng cấp Chelsea. Sau khi nói lời chia tay HLV Tuchel, đội bóng thành London ráo riết tìm một người để đảm nhận vị trí GĐ Thể thao và Christoph Freund của RB Sazlburg là cái tên được The Blues nhắm tới.

Mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng suôn sẻ với Chelsea, thậm chí chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận đội bóng thành London đang ở rất gần lãnh đạo của đội bóng nước Áo. Tuy vậy, tối 20/9 (giờ địa phương), trang chủ RB Sazlburg xác nhận Christoph Freund sẽ không đi đâu cả.

Giải thích về lí do từ chối Chelsea, Freund cho biết: "Như tôi đã xác nhận trong một vài buổi phỏng vấn trước đây, Chelsea có gửi lời đề nghị đến tôi. Khi một CLB lớn như Chelsea đưa ra đề nghị, đó là sự ghi nhận đối với cá nhân tôi cũng như với Red Bull Salzburg.

Chelsea nhận trái đắng ở thương vụ Christoph Freund 1
Christoph Freund sẽ ở lại RB Salzburg

Lời mời từ Chelsea cũng sẽ khiến bạn phải thật sự cân nhắc để đưa ra lựa chọn. Tuy vậy, tôi đã đi đến quyết định rằng Red Bull Salzburg vẫn là môi trường làm việc tốt nhất với mình và tôi sẽ không đi đâu cả.

Hiện tại, chúng tôi đang ở giai đoạn giữa mùa với sự tập trung cao độ. Phía trước chúng tôi còn rất nhiều mục tiêu cần hoàn thành, ở các giải quốc nội cũng như ở Champions League. Vì thế, tôi muốn dồn toàn bộ sức lực và sự tập trung của mình cho CLB."

Christoph Freund sinh năm 1977 tại Áo và đã làm việc tại RB Salzburg từ năm 2006. Năm 2015, ông được bổ nhiệm vào vị trí GĐ Thể thao tại đội bóng này. Theo xác nhận từ Stephan Reiter, CEO của RB Salzburg, Freund sẽ gắn bó với đội bóng nước Áo tới năm 2026.

Trong thời gian Freund cầm quyền, RB Salzburg đã phát hiện và nâng tầm không ít cầu thủ xuất sắc, nổi bật là Haaland, Naby Keita hay Upamecano.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X