Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui vụ Matthijs de Ligt

Thứ Hai 04/07/2022 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, trung vệ Matthijs de Ligt được cho là sẵn sàng rời Juventus ở Hè 2022. Hiện Chelsea đang rất muốn có cầu thủ người Hà Lan.

De Ligt và Chelsea bước vào đàm phán

Chelsea đang rất cần một trung vệ mới sau sự ra đi của Andreas Christensen và Antonio Rudige. Rõ ràng khi mà Thiago Silva sắp 38 tuổi còn Trevoh Chalobah và Malang Sarr chưa đủ trưởng thành, việc HLV Thomas Tuchel cần thêm trung vệ cũng là điều dễ hiểu. 

Matthijs de Ligt được cho là mục tiêu số 1 của Chelsea, sau khi Jules Kounde của Sevilla dính chấn thương khi tập trung cùng tuyển Pháp vào đầu tháng 6, và có thể sẽ phải phẫu thuật. Theo Telegraph, Matthijs de Ligt được cho là sẵn sàng rời Juventus ở Hè 2022. 

 

Chelsea rat muon co Matthijs de Ligt
Chelsea rất muốn có Matthijs de Ligt

 

Cầu thủ sinh năm 1999 muốn thử thách mình ở Premier League, các cuộc đàm phán giữa Chelsea và phía De Ligt đang được tiến hành. Trung vệ người Hà Lan còn 2 năm hợp đồng với Juventus, nhưng đội bóng thành Turin thừa nhận có thể bán ngôi sao của mình.

Giám đốc điều hành của Juventus - Maurizio Arrivabene khẳng định rằng việc giữ một cầu thủ đang muốn ra đi là điều không thể. Ông nói: “Không thể giữ các cầu thủ khi họ muốn rời câu lạc bộ - nhưng tất cả ba bên trong cuộc đàm phán phải hài lòng”.

De Ligt có điều khoản giải phóng hợp đồng là 120 triệu euro, nhưng Juventus xác định sẽ bán dưới mức đó. Phía Chelsea có kế hoạch các một số cầu thủ trong hợp đồng đàm phán, kèm theo tiền mặt. Họ chấp nhận dùng Timo Werner hoặc Pulisic để giảm giá chuyển nhượng.

Trong trường hợp Juventus không đồng ý trao đổi người, Chelsea chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X