Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận cú hích ở thương vụ Ousmane Dembele

Thứ Hai 06/06/2022 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã mất đi một đối thủ cạnh tranh ở thương vụ Ousmane Dembele khi PSG quyết định rút lui và dồn tiền bổ sung cho tuyến giữa.

Chelsea nhận cú hích ở thương vụ Ousmane Dembele


Ousmane Dembele sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này, đồng nghĩa rằng Chelsea có thể chiêu mộ cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Và cơ hội để The Blues thành công trong thương vụ này đã tăng lên sau khi PSG quyết định rút lui để tập trung bổ sung cho tuyến tiền vệ.

Ousmane Dembele
Chelsea nhận cú hích ở thương vụ Ousmane Dembele


Dembele đã gặp phải nhiều chấn thương trong quãng thời gian thi đấu cho Barca. Tuy vậy, anh vẫn lọt được vào đội hình của HLV Xavi mùa này. Cầu thủ người Pháp ra sân 32 lần trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng.


Barca muốn giữ Dembele nhưng khá bi quan về cơ hội của mình. Được biết, Los Blaugrana đã không sắp xếp thêm một cuộc gặp sau khi lời đề nghị gần nhất gửi tới Dembele không được chấp nhận.


PSG đã liên lạc với Dembele được một thời gian. Nhưng giám đốc thể thao Leonardo đã bị sa thải và người thay thế là Luis Campos lại ưu tiên những sự bổ sung ở hàng tiền vệ hơn.


Theo tờ Sport, tương lai của Dembele có thể được định đoạt sớm nhất là vào tuần tới. Cầu thủ này muốn được đá chính thường xuyên ở mùa giải tới trong bối cảnh World Cup tại Qatar đang tới gần.


Ở đợt tập trung của đội tuyển Pháp vào tháng Sáu này, Ousmane Dembele không được triệu tập. Để có thể cạnh tranh suất trên tuyển, Dembele bắt buộc phải ra sân thi đấu thường xuyên hơn và còn phải đạt phong độ tốt. Lần gần nhất cầu thủ này được triệu tập là ở Euro 2020 nhưng không để lại được nhiều dấu ấn đáng kể.
 

Diego Costa khỏa thân trêu Kante trong phòng thay đồ ChelseaDiego Costa khỏa thân trêu Kante trong phòng thay đồ Chelsea
Diego Costa tiết lộ anh đã dùng nhiều phương pháp để giúp Kante bớt ngượng ngùng, trong đó có việc cố gắng ôm cầu thủ này trong tình trạng khỏa thân khi ở trong phòng thay đồ của Chelsea.
Mason Mount tự tin vào sức mạnh của Chelsea mùa tớiMason Mount tự tin vào sức mạnh của Chelsea mùa tới
Tiền vệ Mason Mount tự tin vào khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea ở mùa giải tới.
Christopher Nkunku gây thương nhớ cho MU và ChelseaChristopher Nkunku gây thương nhớ cho MU và Chelsea
Christopher Nkunku mang đến tin vui cho các đội bóng lớn như Chelsea, MU và PSG khi thừa nhận rằng anh cảm thấy phấn khích với những sự quan tâm dành cho mình lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X