Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm hậu vệ 35 triệu USD của AS Monaco

Chủ Nhật 25/12/2022 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin từ báo chí Anh cho hay Chelsea bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Benoit Badiashile của AS Monaco, người được định giá khoảng 35 triệu USD.

Chelsea quan tâm hậu vệ Monaco

Mùa giải năm nay, Chelsea đang gặp không ít vấn đề ở hàng thủ. Sau sự ra đi của Rudiger và Christensen, hàng phòng ngự của The Blues bỗng trở nên mong manh đáng kể. Việc để một hậu vệ đã 38 tuổi như Thiago Silva vẫn phải gánh vác nhiệm vụ phòng ngự của Chelsea là điều đáng báo động, lẽ đó, BLĐ Chelsea đang gấp rút tìm kiếm phương án bổ sung.

Theo thông tin từ The Athletic, Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Benoit Badiashile của AS Monaco. Giữa ba bên đã có những trao đổi đầu tiên và phía Chelsea muốn sớm chốt hạ thương vụ này ngay ở phiên chợ đông tới.

Chelsea nhắm hậu vệ 35 triệu USD của AS Monaco 1
Benoit Badiashile được Chelsea quan tâm

Mặc dù bỏ ra khá nhiều tiền để nâng cấp hàng thủ thời gian qua nhưng khả năng phòng ngự của Chelsea vẫn bị đặt dấu hỏi. Cả Koulibaly lẫn Chalobah chưa thể hiện được sự ổn định, trong khi đó, bản hợp đồng trị giá 70 triệu Bảng là Fofana liên tục chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài thêm 1 tháng sau chấn thương gần nhất.

Được biết, Monaco chỉ chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi nếu thu về số tiền khoảng 35 triệu Euro. Benoit Badiashile sinh năm 2001 tại Pháp và trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Monaco. Hậu vệ người Pháp đã ra sân 135 lần cho Monaco kể từ khi lên đội 1.

Hậu vệ người Pháp không phải là cái tên duy nhất lọt tầm ngắm của Chelsea lúc này. Đội chủ sân Stamford Bridge còn "nhắm" Josko Gvardiol của RB Leipzig cùng Evan N'Dika của Eintracht Frankfurt's và hậu vệ thuộc biên chế Bayer Leverkusen Piero Hincapie.

Trong đó, Gvardiol là cái tên được Chelsea chú tâm hơn cả. Cầu thủ người Croatia đã có màn "chào hàng" cực kỳ ấn tượng nhờ màn trình diễn tại World Cup 2022. Mức giá để chiêu mộ Gvardiol rơi vào khoảng 32 triệu Euro, nhưng Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Man City cũng như Real Madrid ở thương vụ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X