Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm 3 cầu thủ của Man City

Thứ Ba 28/06/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ 3 cầu thủ từ kình địch Man City là Sterling, Zinchenko và Nathan Ake.

Chelsea nhắm 3 cầu thủ của Man City

Từ đầu mùa hè, Chelsea đã nhắm đến Raheem Sterling và Nathan Ake. Và đội bóng thành London mới bổ sung thêm một mục tiêu từ Man City là Oleksandr Zinchenko.

Chelsea nhắm 3 cầu thủ của Man City 1
Chelsea nhắm 3 cầu thủ của Man City

Vẫn chưa rõ liệu Chelsea có nỗ lực chiêu mộ cả 3 cầu thủ hay không. Tuy nhiên, việc chiêu mộ 3 cầu thủ từ một câu lạc bộ cũng luôn là điều khó khăn, nhất là với hai đội bóng kình địch và có nhiều mục tiêu chung.

Chelsea đã tiếp cận Man City để chiêu mộ Raheem Sterling. Hiện tại, The Blues đang nỗ lực hoàn tất thương vụ ngay trong tuần này.

Theo tờ Telegraph, ông chủ Todd Boehly cũng muốn biết định giá của Man City về Nathan Ake. Chelsea đang cần bổ sung thêm trung vệ sau khi chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Zinchenko đang nhận được sự quan tâm từ Everton và West Ham. Tuy nhiên, các câu lạc bộ này không có đủ tài chính để cạnh tranh với Chelsea. Thậm chí, Everton còn phải tìm cách cân bằng thu chi trước ngày 30/6 để tránh bị phạt vì vi phạm Luật công bằng tài chính.

Dù đã thoát xuống hạng mùa trước, tình hình tài chính của Everton vẫn đang ở mức nguy hiểm. Họ cần phải huy động vốn bằng cách bán cầu thủ.

Man City có thể chấp nhận bán Zinchenko để theo đuổi Marc Cucurella. Zinchenko gia nhập Man City năm 2016 với mức phí khoảng 1,6 triệu Bảng. Anh đã ra sân 128 lần cho câu lạc bộ thành Manchester, góp mặt trong đội hình giành 4 chức vô địch Premier League. Hiện tại, hợp đồng của Zinchenko với Man City còn thời hạn tới năm 2024.

Chelsea đá thế nào khi có Ronaldo trong đội hình?Chelsea đá thế nào khi có Ronaldo trong đội hình?
Chelsea đang đàm phán để hy vọng có Ronaldo ở mùa giải tới, tờ The Sun cũng chọn ra đội hình tối ưu của The Blues khi có CR7 trong đội hình.
Ousmane Dembele từ chối lời đề nghị đầu tiên của ChelseaOusmane Dembele từ chối lời đề nghị đầu tiên của Chelsea
Tờ Sport cho hay, lời đề nghị đầu tiên của Chelsea chưa thuyết phục được cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele.
Chelsea chốt 55 triệu euro cho sao Inter MilanChelsea chốt 55 triệu euro cho sao Inter Milan
Chelsea đang đẩy nhanh quá trình chuyển nhượng trước khi bước vào mùa giải 2022/23, với mục tiêu hàng đầu Milan Skriniar cho hàng phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X