Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất thêm 2 trụ cột sau trận thắng Aston Villa

Thứ Hai 27/12/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel xác nhận Thiago Silva và N’golo Kante đã chấn thương sau trận thắng 3-1 của Chelsea trước Aston Villa.

Chelsea mất thêm 2 trụ cột sau trận thắng Aston Villa

Chelsea khởi đầu trận đấu với Aston Villa vô cùng khó nhọc khi Reece James đưa bóng vào lưới nhà từ quả tạt của Matt Targett ở phút 28. Tuy vậy, Jorginho gỡ hòa từ chấm penalty chỉ sau đó 6 phút. Lukaku vào sân từ ghế dự bị và ghi được bàn thắng đầu tiên ở Premier League từ tháng 9. Đến phút bù giờ hiệp 2, Jorginho hoàn tất cú đúp trên chấm phạt đền để ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea.

HLV Tuchel có thể thở phào sau trận đấu khi Chelsea tìm lại mạch chiến thắng sau 2 trận hòa liên tiếp. Tuy nhiên, những chấn thương của Thiago Silva và N’golo Kante khiến trận đấu vừa qua của Chelsea không trọn vẹn.

Kante

Chelsea mất thêm 2 trụ cột sau trận thắng Aston Villa


Thiago Silva rời sân ở phút 52 vì vấn đề ở gân khoeo. Trong khi đó, Kante đã tái phát chấn thương đầu gối khiến anh vắng mặt suốt thời gian qua.

Khi được hỏi liệu bộ đôi này có khả năng vắng mặt trước Brighton hay không, Tuchel trả lời: “Tôi nghĩ là vậy, bởi vì trận đấu với Brighton chỉ cách hôm nay có 2 ngày. Quãng thời gian giữa 2 trận đấu là rất ngắn.

Kante đau ở đúng vị trí mà cậu ấy gặp chấn thương trước Juventus. Thiago Silva gặp vấn đề với gân khoeo. Hy vọng cậu ấy rời sân trước khi nó tiến triển thành một chấn thương. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm một đội hình mới và mạnh mẽ cho trận đấu sắp tới”.


HLV Tuchel cũng bày tỏ sự giận dữ khi đội hình Chelsea sứt mẻ nghiêm trọng vì phải chơi quá nhiều trận đấu.

“Chúng tôi lo lắng. Chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương và phải đối đầu với những đội bóng không có nhiều cầu thủ thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Ở một thời điểm nào đó, chúng tôi sẽ gặp vấn đề. Chúng tôi phải để Hudson-Odoi chơi 90 phút bởi vì chúng tôi cần thay những vị trí khác trên sân. Có lẽ chúng tôi đã mắc sai lầm khi để các cầu thủ chơi ngay sau khi khỏi Covid-19 và chỉ có 1 hay 2 buổi tập.

Nhưng dĩ nhiên họ buộc chúng tôi phải ra sân nên chúng tôi phải xoay sở. Chúng tôi còn 2 trận đấu cúp nữa và chúng tôi phải đối đầu với những đội bóng có thời gian nghỉ ngơi cho những trận đấu này. Mọi thứ vẫn đang tiếp diễn nhưng nó không nên đi theo hướng này”.


Lập cú đúp trước Aston Villa, Jorginho đi vào lịch sử Premier LeagueLập cú đúp trước Aston Villa, Jorginho đi vào lịch sử Premier League
Tiền vệ Jorginho ghi 2 bàn trên chấm 11m giúp Chelsea đánh bại Aston Villa 3-1, ngôi sao người Italia đã đi vào lịch sử Premier League nhờ những quả đá 11m của...
Vận đen tiếp tục đeo bám Hakim ZiyechVận đen tiếp tục đeo bám Hakim Ziyech
Sau khi bị ĐT Ma-Rốc loại khỏi danh sách tham dự Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) vào tháng tới, HLV Thomas Tuchel tiền vệ Hakim Ziyech dính chấn thương.
John Terry có thể trở lại ChelseaJohn Terry có thể trở lại Chelsea
John Terry có khả năng sẽ trở lại giữ chức HLV đội trẻ Chelsea sau khi không tìm kiếm được công việc HLV trưởng ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X