Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Green: "Chelsea khó thanh lý nổi Kepa"

Thứ Ba 22/12/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Robert Green cho rằng Chelsea khó có thể thanh lý Kepa ngay tháng Một này vì ít đội bóng dám bỏ tiền chiêu mộ một cầu thủ hay mắc sai lầm.
Chelsea đang tìm kiếm những đối tác trên thị trường chuyển nhượng để thanh lý Kepa. Thủ thành người Tây Ban Nha không còn được trọng dụng ở Stamford Bridge. Edouard Mendy được đem về từ mùa hè và chứng tỏ được sự chắc chắn ấn tượng trong khung gỗ.

Chelsea có thể gửi Kepa ra đi theo dạng cho mượn. Nhưng cựu thủ thành Robert Green tin rằng đây là thương vụ mà ít đội bóng quan tâm.

Robert Green Chelsea khó thanh lý nổi Kepa hình ảnh

Robert Green: "Chelsea khó thanh lý nổi Kepa"


“Đây là một thương vụ khó bán. Nó tổng hòa của nhiều yếu tố. Chelsea và giám đốc Marina Granovskaia không kinh doanh để mất tiền. Lúc này, họ đang có một món tài sản giảm giá quá sâu. Nhưng với việc các đội bóng khác lâm vào tình trạng tài chính không sáng sủa thì sẽ rất khó để Chelsea tìm kiếm đối tác chiêu mộ Kepa.

Chưa nói đến việc bán, kể cả đẩy Kepa ra đi theo dạng cho mượn cũng rất khó khăn. Mức phí chuyển nhượng và tiền lương (rơi vào khoảng 170.000 bảng/tuần) là rào cản lớn nhất để giải quyết tình hình.

Nếu một đội bóng có tiền thì họ thường chi cho tiền đạo hoặc cầu thủ tấn công vào mùa đông. Bạn thường có phương án dự bị ở vị trí thủ môn trong một mùa giải nên cần ai đó là điều hiếm khi xảy ra. Cũng rất hiếm trường hợp một đội bóng chi ngân quỹ chuyển nhượng mua thủ môn vào mùa đông.

Nếu bạn là một đội bóng, nhất là các đội bóng ở cuối bảng thì bạn cần một cầu thủ ghi 15 bàn thay vì cứu 15 bàn thua. Tư duy này là có thật. Là một thủ môn, nếu bạn cứu thua được thì mọi người vẫn xem đó là chuyện thường và quên đi nhanh chóng. Còn nếu 1 tiền đạo thể hiện kỹ thuật và ghi bàn từ khoảng 20 mét thì mọi người sẽ nghĩ là nếu cậu ấy làm được như thế nhiều lần thì chúng ta sẽ trụ hạng hoặc đạt được mục tiêu của mình”.


Điểm nhấn Chelsea 3-0 West Ham: Tương lai nào cho Jorginho?
Mùa này, Jorginho mới chỉ thi đấu 523 phút trong 8 trận, nghĩa là anh không phải nhân tố chủ chốt ở vị trí mỏ neo. Nơi đó thuộc về N’Golo Kante – người chưa...
Emerson liệu có rời Chelsea vào tháng Một?
Người đại diện của Emerson đã lên tiếng về tin đồn xoay quanh tương lai của cầu thủ này trước kỳ chuyển nhượng mùa đông hiện tại.
Lampard dành lời khuyên cho Abraham sau cú đúp vào lưới West Ham
Frank Lampard hết lời khen ngợi Tammy Abraham sau cú đúp vào lưới West Ham rạng sáng nay giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X