Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành sao Liverpool

Thứ Năm 01/04/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống Barca, The Blues cũng đang "âm mưu" sở hữu chữ ký của tiền vệ Wijnaldum đang trên đường rời khỏi Anfield.
Tiền vệ người Hà Lan cho đến giờ vẫn chưa có động thái nào chứng tỏ anh muốn gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau) với Liverpool. HLV Jurgen Klopp rất hy vọng giữ được chân Wijnaldum bởi anh vẫn đang là trụ cột quan trọng của Lữ đoàn đỏ.
Wijnaldum

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Wijnaldum

 
Có tin đồn khẳng định Wijnaldum đã tiến gần đến việc gia nhập Barca vốn đã theo đuổi tiền vệ này từ mùa hè năm ngoái sau khi HLV Koeman (từng dẫn dắt Wijnaldum tại ĐTQG Hà Lan) cập bến Nou Camp.
 
Mới đây, đến lượt tờ Marca cho hay Chelsea đã chính thức gia nhập danh sách đội bóng quan tâm tới Wijnaldum vì HLV Tuchel có kế hoạch bổ sung thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ.
 
Hồi tháng 3, Wijnaldum từng chia sẻ về tương lai của bản thân: “Mọi chuyện không dễ như mọi người nghĩ. Bạn phải đánh giá đầy đủ khía cạnh rồi mới có thể tiến hành buổi đàm phán đầu tiên với CLB. Vì thế quãng thời gian để hoàn thành công việc này sẽ không thể ngắn
 
HLV Koeman cũng không giấu giếm tham vọng chiêu mộ Wijnaldum trong một phát biểu vào tháng 1 vừa rồi: “Chắc chắn đó là một khả năng. Tôi sẽ cố gắng, bởi vì tôi muốn có cậu ấy. Nhưng bây giờ tôi không thể ước lượng tình hình tài chính của CLB sẽ ra sao".
 
Trong 5 năm thi đấu tại Anfield, cầu thủ người Hà Lan đã lên ngôi vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup và Premier League.
 
VIDEO: Thua tức tưởi, sao Liverpool một mình choảng nhau với cả đội đối phươngVIDEO: Thua tức tưởi, sao Liverpool một mình choảng nhau với cả đội đối phương
Tiền vệ Curtis Jones không giữ được bình tĩnh khi cùng U21 Anh bị loại ngay từ vòng bảng U21 Euro 2021 sau trận gặp Croatia.
Dan James khẳng định mình không phải fan LiverpoolDan James khẳng định mình không phải fan Liverpool
Mới đây, tiền vệ Daniel James đã lên tiếng đính chính anh không phải một CĐV của Liverpool, tuy nhiên…
 

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X