Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được kỳ vọng sớm tái hợp với Tammy Abraham

Thứ Tư 13/10/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glen Johnson khẳng định anh sẽ không ngạc nhiên nếu như Chelsea tái hợp với Tammy Abraham trong tương lai.

Chelsea được kỳ vọng sớm tái hợp với Tammy Abraham

Tammy Abraham quyết định rời Chelsea hè vừa qua sau khi không thể cạnh tranh một vị trí xuất phát trong đội hình của Thomas Tuchel. Anh hoàn tất việc chuyển đến Roma với mức phí 34 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi đã có khởi đầu trong mơ tại thành Rome. Anh ghi được 4 bàn trong 10 trận đấu, hơi đen đủi khi sút trúng xà ngang 6 lần.

Abraham đã dành hơn 10 năm ở học viện Chelsea trước khi vươn lên đội một năm 2016. Anh ghi được 30 bàn trong 82 trận đấu cho gã khổng lồ Premier League.

Tammy Abraham

Chelsea được kỳ vọng sớm tái hợp với Tammy Abraham


Cựu hậu vệ Glen Johnson tin rằng Abraham có thể trở lại Chelsea trong tương lai. Anh cho rằng Chelsea cũng sẽ quan tâm tới Abraham nếu như cầu thủ này chơi tốt ở Italia.

“Abraham đang ghi được những bàn thắng, thi đấu vô cùng thoải mái và cậu ấy còn thể hiện được nhiều điều nữa. Theo lẽ tự nhiên thì mọi đội bóng lớn đều muốn có những tiền đạo đang ghi được bàn thắng.

Chelsea đã thể hiện trong quá khứ rằng họ không xấu hổ khi chiêu mộ ai đó với mức phí chuyển nhượng lớn hơn so với lúc bán đi. Nếu Abraham tiếp tục ghi bàn thì tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ quan tâm. Tiền đạo tốt không phải lúc nào cũng có, phải không?

Các cầu thủ trẻ người Anh luôn có mong muốn thi đấu ở Premier League. Vậy nên tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ muốn trở lại vào một ngày nào đó để làm nốt những việc chưa hoàn thành.

Tôi cũng nghĩ cậu ấy sẽ nằm trong thành phần đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022. Tuổi tác vẫn là điểm tựa của Abraham. Cậu ấy là một cầu thủ to cao và có thành tích tốt khi đối đầu khung thành đối phương. Nếu Abraham tiếp tục ghi bàn, sẽ thật khó để các đội bóng dời mắt khỏi cậu ấy”.


Chelsea và Liverpool đại chiến giành James Ward-ProwseChelsea và Liverpool đại chiến giành James Ward-Prowse
Cả Chelsea và Liverpool đều đang quan tâm tiền vệ James Ward-Prowse của Southampton, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần.
Thomas Tuchel khoe tài nấu nướng ở ChelseaThomas Tuchel khoe tài nấu nướng ở Chelsea
Trong một video được Chelsea đăng tải, HLV Thomas Tuchel cho thấy ngoài tài cầm quân ông còn rất giỏi trong việc nấu ăn.
Giroud so sánh cảm xúc khi rời Chelsea với khi rời ArsenalGiroud so sánh cảm xúc khi rời Chelsea với khi rời Arsenal
Olivier Giroud cho biết anh cảm thấy khó khăn khi rời Chelsea so với khi rời Arsenal và Montpellier trong quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X