Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đồng loạt giữ chân 2 lão tướng

Thứ Bảy 05/06/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva và Olivier Giroud sẽ ở lại Chelsea thêm 1 mùa giải sau khi được đội bóng thành London kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.
Thiago Silva chuyển đến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái và đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Anh. Cầu thủ người Brazil đã ra sân tổng cộng 34 lần trên mọi đấu trường. Và việc Chelsea gia hạn hợp đồng với trung vệ này là điều không bất ngờ.

Cú sốc lớn nhất là việc The Blues kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Giroud. Cầu thủ người Pháp không có mấy đóng góp và cũng đã luống tuổi.

Silva Giroud

Chelsea đồng loạt giữ chân 2 lão tướng Silva và Giroud


Giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea chia sẻ: “Khi chiêu mộ Thiago Silva hè năm ngoái, chúng tôi biết mình đã bổ sung thêm một cầu thủ đẳng cấp thế giới vào đội hình. Silva đã chứng tỏ cho mọi người ở Chelsea thấy năng lực của anh ấy xuyên suốt mùa giải này. Anh ấy cũng có tầm ảnh hưởng lớn với đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Khi ký hợp đồng, chúng tôi đã bày tỏ hy vọng Silva sẽ bổ sung thêm những danh hiệu mới vào bộ sưu tập vốn đã ấn tượng của anh ấy. Và Silva đã làm được điều đó với thành công ở Champions League cuối tuần qua. Giờ thì chúng tôi hy vọng anh ấy có thể tiếp tục theo cách tương tự trong những năm tới”.


Granovskaia nói về Giroud: “Anh ấy đã đóng vai trò quan trọng ở nhiều khoảnh khắc của CLB này, từ đóng góp giúp chúng tôi vô địch FA Cup năm 2018 cho đến việc ghi 11 bàn trong chiến dịch vô địch Europa League 2019.

Cậu ấy tiếp tục ghi những bàn thắng nổi bật và chúng tôi sẽ không bao giờ quên bàn thắng của cậu ấy trước Atletico Madrid trên hành trình vô địch Champions League mùa này. Với việc còn nhiều mục tiêu chiến đấu, chúng tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng của cậu ấy hồi tháng 4”.


Havertz nói về ảnh hưởng của Kante ở ChelseaHavertz nói về ảnh hưởng của Kante ở Chelsea
Kai Havertz đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội NGolo Kante sau chức vô địch Champions League gần đây của Chelsea dù không muốn đối đầu cùng anh tại Euro 2020.
CHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn hợp đồng với TuchelCHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn hợp đồng với Tuchel
Trên trang chủ, CLB Chelsea xác nhận đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với HLV Thomas Tuchel tới hết mùa giải 2023/24.
VIDEO: Vừa vô địch C1, sao Chelsea về quê bón hành cho dân bán chuyênVIDEO: Vừa vô địch C1, sao Chelsea về quê bón hành cho dân bán chuyên
Tiền vệ Hudson-Odoi liên tục phô diễn những kĩ thuật thượng thừa trong một trận đấu giao lưu với dân bán chuyên ở quê nhà Ghana.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X