Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin cực vui từ tiền đạo Christopher Nkunku

Thứ Sáu 15/12/2023 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino xác nhận tiền đạo Nkunku đã bình phục chấn thương và đủ khả năng ra sân trong trận gặp Sheffield của Chelsea.

Nkunku chuẩn bị đá trận ra mắt Chelsea

Hè vừa qua, Chelsea chính thức chiêu mộ Nkunku từ RB Leipzig và CĐV The Blues kỳ vọng rất nhiều vào tiền đạo người Pháp. Tuy vậy, Nkunku lại dính chấn thương ngay loạt trận giao hữu đầu mùa và chưa có bất cứ trận đấu chính thức nào từ đầu mùa.

Sau thời gian dưỡng thương, Nkunku có thể ra sân cho Chelsea ngay cuối tuần này. HLV Pochettino xác nhận thông tin trên trong buổi họp báo trước trận đấu với Sheffield.

Ông chia sẻ: "Cậu ấy có thể ra sân trận tới, đây là tin rất tốt với chúng tôi vì nếu có thể tham gia trận đấu tới, Nkunku có thể làm quen với giải đấu. Cậu ấy cũng sẽ làm quen được với đồng đội lần đầu kể từ giải đoạn tiền mùa giải.

Christopher Nkunku sap tro lai thi dau
Christopher Nkunku sắp trở lại thi đấu

Giờ chúng tôi cần bình tĩnh vì Chelsea không thể đốt cháy giai đoạn và gây áp lực cho Nkunku. Cậu ấy cần thích nghi từ từ với giải đấu. Nhưng việc Nkunku có thể ra sân tạo động lực cho chúng tôi, cho CĐV khi được chứng kiến cầu thủ có thể đóng vai trò quan trọng trong đội bóng, ra sân lần đầu."

Ông cũng chia sẻ về tình hình chấn thương của Reece James: "Tôi không muốn nói quá nhiều lúc này. Tôi nghĩ chúng ta cần đi sâu vào tình hình. Reece James cảm thấy hơi thất vọng vì cậu ấy thực sự rất vui mừng khi trở lại sau chấn thương.

Chelsea cũng lên kế hoạch hoàn hảo cho màn trở lại của Reece James bởi chúng tôi đã thực hiện từng bước một, đầu tiên là chơi 20 phút, sau đó là 30, 45, 60 phút. Tôi cố gắng giúp Reece James lấy lại sự tự tin để cậu ấy sớm bình phục hoàn toàn.

Vì vậy, chấn thương này với Reece James thật khó chấp nhận. Cậu ấy cảm thấy rất thất vọng và giờ chúng ta cần đánh giá tình trạng cũng như cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất để Reece James cảm thấy ổn định và cố gắng quên đi những chấn thương trong quá khứ."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X