Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Chelsea đối diện nguy cơ bị trừ điểm sau màn "hỗn chiến" với Leicester

Chủ Nhật 23/05/2021 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang đối diện với nguy cơ bị trừ điểm sau khi không thể kiểm soát các cầu thủ của mình quá nhiều lần.
Chelsea đã có một màn xô xát lần thứ 7 trong vòng 7 năm qua khi các cầu thủ của họ mất bình tĩnh và lao vào ăn thua đủ với các cầu thủ Leicester trong trận đấu tại Stamford Bridge. FA mới thông báo rằng cả Chelsea lẫn Leicester đều sẽ phải nhận án phạt vì không thể kiểm soát các cầu thủ của mình.

HLV Tuchel

Chelsea đối diện với nguy cơ bị trừ điểm


Nhưng Chelsea nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nặng hơn. Họ từng nhận cảnh báo hồi tháng 7/2016 về nguy cơ bị trừ điểm sau khi kháng cáo về án phạt tiền lên đến 375,000 bảng vì xô xát với Tottenham trước đó 2 tháng. Kể từ đó, Chelsea đã bị phạt thêm 2 lần vì không thể kiểm soát các cầu thủ của mình. Nhưng họ chỉ bị phạt tiền và nhận cảnh báo về cách hành xử trong tương lai.

Dự kiến, cả Chelsea và Leicester đều có thời hạn tới thứ Ba để kháng án. Nếu có một án phạt trừ điểm cho Chelsea thì khả năng họ bay khỏi top 4 là rất lớn khi Liverpool và Leicester đều bám đuổi sát phía sau với chỉ 1 điểm ít hơn.

Nếu giành chiến thắng trước Aston Villa, Chelsea chắc chắn có được một vị trí trong top 4. Nhưng nếu hòa hoặc thua thì khả năng họ bị Liverpool cũng như Leicester vượt mặt là hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Nhưng với án phạt trừ điểm treo lơ lửng, giờ thì thậm chí một chiến thắng cũng chưa chắc đủ để giúp Chelsea dự Champions League mùa sau. Họ sẽ phải cầu nguyện để án phạt tới từ Liên đoàn bóng đá Anh không có liên quan gì tới điểm số.

John Terry: Rót nước, pha trà và không ngừng học hỏiJohn Terry: Rót nước, pha trà và không ngừng học hỏi
John Terry đang tận hưởng cuộc sống của một trợ lý HLV tại Aston Villa. Nhưng anh cũng có những ước mơ của mình, một trong số đó là dẫn dắt Chelsea.
Kante và Mason Mount có ra sân ở trận gặp Aston Villa?Kante và Mason Mount có ra sân ở trận gặp Aston Villa?
Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về khả năng sử dụng NGolo Kante và Mason Mount.
Chelsea đưa ra quyết định vụ Harry KaneChelsea đưa ra quyết định vụ Harry Kane
Theo phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ không chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở Hè 2021. Lý do là bởi số tiền mà Tottenham đòi hỏi là quá lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X