Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đánh cắp thần đồng của Arsenal

Thứ Bảy 16/07/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bất ngờ chiêu mộ tiền đạo tuổi teen Omari Hutchinson từ Arsenal, một ngôi sao trẻ được đánh giá rất cao.

Chelsea đánh cắp thần đồng Hutchinson của Arsenal

Omari Hutchinson chưa ra sân lần nào cho đội một Arsenal. Nhưng anh đã góp mặt trong danh sách tham dự các trận đấu của Arsenal mùa trước tới 10 lần.

Chelsea đánh cắp thần đồng của Arsenal 1
Chelsea đánh cắp thần đồng Hutchinson của Arsenal

Dù vậy, chừng đó là không đủ để Arsenal có thể giữ chân Hutchinson. Cầu thủ 18 tuổi này quyết định chuyển đến Chelsea để tìm kiếm cơ hội tỏa sáng tại Premier League.

Hutchinson bắt đầu được đào tạo bóng đá chính thức ở Charlton và chuyển đến Arsenal năm 2015. Cầu thủ này có những kỹ năng của một cầu thủ chơi futsal nên đôi chân vô cùng khéo léo và khả năng săn bàn không tồi.

Trong 2 mùa giải vừa qua, Hutchinson đã vươn lên trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất của lò đào tạo Arsenal. Anh ghi 17 bàn và đóng góp 16 kiến tạo trong các đội trẻ khác nhau của “Pháo thủ” kể từ mùa giải 2019/20. Phong độ đó giúp Hutchinson có suất tập luyện trong giai đoạn tiền mùa giải với đội một Arsenal năm 2020.

Trưởng bộ phận chuyển nhượng trẻ của Chelsea là Jim Fraser nói trong ngày ra mắt Hutchinson: “Chúng tôi rất vui mừng khi Omari đã đồng ý ký hợp đồng với Chelsea. Đây là một sự bổ sung tuyệt vời. Đây là một tài năng thú vị đang vươn lên và mong muốn tạo được ấn tượng nhanh chóng ở đội một”.

Omari Hutchinson đã thi đấu cho đội tuyển Anh khi còn trẻ. Dù vậy, anh đã được triệu tập lên đội tuyển Jamaica tham dự trận giao hữu không chính thức với Catalunya. Nhưng vẫn chưa rõ Hutchinson có lựa chọn đội tuyển nằm ở biển Caribbean hay không.

Cesar Azpilicueta chỉ rời Chelsea nếu…Cesar Azpilicueta chỉ rời Chelsea nếu…
Tờ Telegraph cho biết, ưu tiên của Chelsea trong mùa hè này là ký hợp đồng với các hậu vệ. Chỉ khi có được các mục tiêu, Cesar Azpilicueta mới được phép rời đi.
Chelsea chính thức công bố tân binh Kalidou KoulibalyChelsea chính thức công bố tân binh Kalidou Koulibaly
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli. Cầu thủ người Senegal ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành London.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 16/07/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 16/07/2022
Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Blues được quan tâm nhất ngày 16/07.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X