Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại chiến Liverpool: "Bữa tiệc tấn công thịnh soạn" thay vì "Tấn công và chỉ có tấn công"

Thứ Bảy 19/09/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sẽ là một cuộc chạm trán nảy lửa vào cuối tuần này khi kẻ ôm mộng bá vương Chelsea tiếp đón đương kim vô địch Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge. Một trận cầu Super Sunday đúng nghĩa mà bạn không thể bỏ qua!
Để có thể theo dõi trực tiếp trận đấu, bạn có thể tải về ứng dụng VieON với Combo khủng VieON VIP + K+ chỉ với 149.000 VND và theo dõi mọi lúc mọi nơi những diễn biến hấp dẫn của trận đấu.
Chelsea đại chiến Liverpool Bữa tiệc tấn công thịnh soạn hình ảnh
 

Lợi thế thuộc về đội bóng thủ đô

 
Nối tiếp chiến thắng khởi đầu 3-1 trước Brighton, không bất ngờ gì đội bóng áo xanh sẽ nỗ lực hết sức khi quay về sân nhà ở lượt đấu thứ 2 này.
 
Trong khi đó Liverpool đã có một cuộc rượt đuổi tỉ số gây cấn với tân binh Leeds United để mang về chiến thắng 4-3 chung cuộc. Leeds đã có một trận đấu quá xuất sắc nhưng Liverpool cũng đã thể hiện được bản lĩnh nhà vua ở những khoảnh khắc khó khăn nhất.
 
Ở lần chạm trán gần nhất vào tháng 7, Liverpool đã có chiến thắng 5-3 trước Chelsea trong một trận cầu phóng khoáng trên sân Merseyside.
Chelsea đại chiến Liverpool Bữa tiệc tấn công thịnh soạn hình ảnh
Chelsea đại chiến Liverpool
Những con số trên cùng sự nâng cấp đáng kể ở hàng công của Chelsea với Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz,... cho phép chúng ta hy vọng vào một cơn mưa bàn thắng vào tối chủ nhật tuần này.
 
Một con số khác cũng vô cùng hấp dẫn và cực hot cho fan Ngoại Hạng Anh chính là cơ hội trải nghiệm Combo khủng VieON VIP + K+ chỉ với 149.000 đ. Những trận cầu bóng đá với chất lượng full HD dành cho bạn cùng những chương trình giải trí hấp dẫn dành cho gia đình, tất cả đều có tại siêu ứng dụng VieON.
 

Liệu Salah có thăng hoa khi gặp lại đội bóng cũ?

 
Chân sút Ai Cập chưa từng được trao cơ hội thể hiện nhiều tại Chelsea nhưng tại Liverpool, Mohamed Salah xứng đáng với danh hiệu sát thủ.
Chelsea đại chiến Liverpool Bữa tiệc tấn công thịnh soạn hình ảnh
 
Trong vai trò là ngòi nổ chính trên hàng công, Salah đã kịp lập một cú hat-trick trong trận ra quân. Tuy nhiên trong suốt 5 lần đối đầu gần nhất với Chelsea dưới màu áo Liverpool, Salah chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất. Lần này, với phong độ chói sáng ở lượt trước, liệu Salah sẽ có dịp làm tung lưới đội bóng cũ?
 
Chelsea dai chien Liverpool
 
Ứng dụng giải trí VieON chuyên cung cấp nội dung giải trí trên đa nền tảng tại Việt Nam. VieON hiện sở hữu kho phim điện ảnh bom tấn Hollywood, châu Á, phim truyền hình, phim Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc... mới nhất có bản quyền, cùng gameshow đa dạng thể loại.
 
Độc giả có thể truy cập vieon.vn hoặc tải ứng dụng trên Google Play và Apple Store để theo dõi các nội dung độc quyền trên ứng dụng, xem đầu tiên các chương trình nổi tiếng, phim truyền hình trong và ngoài nước với đầy đủ thuyết minh/phụ đề; hơn 1.000 phim điện ảnh, 2.000 chương trình ăn khách, 50.000 giờ nội dung giải trí, 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; những giải đấu thể thao quốc tế hấp dẫn.
 
Độc giả truy cập tại đây để cập nhật phim và show mới nhất chỉ có trên VieON.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X