Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào trước Tottenham?

Thứ Bảy 13/08/2022 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea trước Tottenham nhiều khả năng sẽ chứng kiến trận đá chính đầu tiên của tân binh 63 triệu bảng - Marc Cucurella.

Hậu vệ Marc Cucurella gia nhập The Blues từ Brighton vào đầu tháng này trong một hợp đồng trị giá 63 triệu bảng, việc Marcos Alonso được liên kết chuyển đến Barcelona là lý do khiến Chelsea quyết định chi đậm để ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi. 

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã ra mắt đội bóng thành London vào tuần trước, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Everton. Nhưng trong trận tiếp Tottenham trên sân nhà, cầu thủ 24 tuổi có thể đá chính trong đội hình của Thomas Tuchel thay cho Ben Chilwell.

Chelsea đá thế nào trước Tottenham 1

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Tottenham

Chilwell đá chính trước Everton, nhưng anh vẫn cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất sau một chấn thương đầu gối dài hạn. Tân binh từ Brighton có thể xuất phát ở vị trí hậu vệ cánh trái trong sơ đồ 3-4-3 của Tuchel. Bên cánh đối diện Reece James tiếp tục được lựa chọn.

Ở hàng thủ, bộ ba Cesar Azpilicueta, Thiago Silva và bản hợp đồng mới Kalidou Koulibaly sẽ chơi phía trước thủ môn Edouard Mendy. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Jorginho và N'Golo Kante là những ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Đức. 

Trên hàng công, Mason Mount và Kai Havertz có thể tiếp tục được sử dụng ở hai cánh, nhường vị trí trung tâm cho Raheem Sterling. Trước đó ở trận đấu với Everton, cầu thủ người Anh cũng chơi ở vị trí số 9. Anh khẳng định mình có thể chơi ở bất kỳ đâu khi được yêu cầu. Callum Hudson-Odoi không chắc sẽ tham gia khi anh yêu cầu được rời Chelsea. 

Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Chelsea, bởi Tottenham đang duy trì sự tự tin rất lớn. Thầy trò Conte đã đánh bại Southampton với tỷ số 4-1 ở vòng đấu mở màn trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X