Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

"Lampard đã sai lầm khi để Barkley ra đi"

Thứ Bảy 03/10/2020 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng HLV Lampard đã mắc sai lầm khi để Barkley ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Giữa tuần qua, Chelsea đã hoàn tất thương vụ đưa Barkley tới Aston Villa theo dạng cho mượn. Bị đánh giá thấp hơn Mason Mount và Mateo Kovacic, Barkley không có cửa cạnh tranh suất đá chính tại sân Stamford Bridge. Anh đã được cho phép ra đi để thi đấu nhiều hơn trước thềm Euro 2021.

Lampard đã sai lầm khi để Barkley ra đi hình ảnh

"Lampard đã sai lầm khi để Barkley ra đi"


Paul Merson thì cho rằng HLV Lampard đã sai lầm khi để Barkley ra đi bởi cầu thủ này có thể trở thành siêu sao ở Villa Park.

“Lampard đã mắc sai lầm khi để Barkley ra đi theo dạng cho mượn vì cậu ấy sẽ là một siêu sao ở Aston Villa. Đó quả là một bản hợp đồng tuyệt vời với Villa. Tôi không thể tin nổi thương vụ này có thể xảy ra. Việc Barkley không lọt được vào đội hình Chelsea khiến tôi bất ngờ. Cậu ấy sở hữu tài năng rất lớn.

Để cậu ấy ra đi như thế này, nhất là đến một đội bóng khác ở Premier League là một canh bạc của Lampard. Nếu Barkley chơi ấn tượng và bắt đầu tỏa sáng ở Villa thì Lampard sẽ bị đặt dấu hỏi về việc tại sao lại để cậu ấy ra đi.

Chelsea đã bị loại khỏi 1 đấu trường cúp và thi đấu khá bất ổn ở Premier League dù đã chi ra cả núi tiền. Họ vẫn không phòng ngự tốt và Lampard không cần thiết phải gây thêm áp lực cho mình bằng việc để Barkley tới Villa”.


Hôm nay, Chelsea sẽ có trận đấu tương đối nhẹ nhàng trước Crystal Palace. Lực lượng của The Blues là hoàn toàn vượt trội. Tuy vậy, hàng thủ vẫn là một vấn đề khiến các CĐV của Chelsea phải lo ngay ngáy vì chơi trận nổ trận xịt.
Nhận định Chelsea vs Palace (18h30 ngày 3/10): Nhà giàu cũng khóc
Những bản hợp đồng bom tấn chưa thể giúp The Blues biến hình trong giai đoạn đầu mùa giải. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Palace vòng 4 Premier League...
Thua liểng xiểng, Lampard vẫn tự tin hạ gục Palace
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 4 giải Ngoại hạng, HLV Frank Lampard khẳng định sẽ đem lại chiến thắng cho Chelsea.
Chelsea đổi 2 sao khủng lấy Declan Rice
Chelsea rất thèm khát tiền vệ Declan Rice của West Ham, đội bóng thành London sẵn sàng hy sinh 2 cầu thủ để có được điều mình cần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X