Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể đẩy đi 15 cầu thủ vào mùa hè này

Thứ Tư 31/05/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh cho hay Chelsea sẵn sàng bán bớt 15 cầu thủ khi HLV Pochettino tiếp quản đội bóng vào tháng 7 tới nhằm tạo khoảng trống cho quỹ lương.

Chelsea dự kiến đẩy đi hơn một đội hình

Mùa giải 2022/2023, Chelsea vung tiền trên TTCN và mang về hàng loạt cầu thủ. Tuy vậy, những bản hợp đồng của The Blues chưa thể mang về thành tích cho đội bóng này. Không lâu sau khi vung tiền mua cầu thủ, Chelsea đã phải tính đến việc bán đi không ít vị trí.

Tờ Daily Mail mới đây tiết lộ Chelsea lên kế hoạch bán bớt hoặc đem cho mượn 15 cầu thủ hè này. HLV Pochettino sẽ cân đối để đảm bảo Chelsea không sở hữu quá nhiều vị trí trong đội hình.

Hai cái tên đầu tiên được cho là sẽ rời Chelsea ngay hè này là Joao Felix cùng Zakaria. Cả hai sẽ trở lại đội bóng chủ quản là Atletico Madrid cùng Juventus. Pulisic cũng được cho là gia nhập Juventus vì không được trọng dụng.

Chelsea có thể đẩy đi 15 cầu thủ vào mùa hè này 1
Chelsea lên kế hoạch bán bớt 15 cầu thủ hè này

Pierre-Emerick Aubameyang, Hakim Ziyech, Edouard Mendy và Callum Hudson-Odoi cũng sẽ sớm tìm cho mình bến đỗ mới. Trong đó, Hudson-Odoi đang nằm trong tầm ngắm của AC Milan và cả hai đang đàm phán để đi tới việc hoàn tất hợp đồng.

Ngay cả Koulibaly, người còn hợp đồng tới năm 2026 cũng có khả năng rời Chelsea trong thời gian tới. Kante và Azpilicueta cũng ở trong tình trạng tương tự khi phía Chelsea chưa đưa ra động thái nào về việc gia hạn hợp đồng.

Ngoài ra, Mateo Kovacic, Conor Gallagher, Trevoh Chalobah, Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount cũng có thể rời Chelsea nếu đội bóng này nhận được những đề nghị phù hợp. Trong đó, Mason Mount được cho là sẽ gia nhập MU bất chấp việc HLV Pochettino đánh giá cao cầu thủ này.

Phía Chelsea kỳ vọng sẽ thu về khoảng 280 triệu Bảng Anh từ việc bán cầu thủ hè này. Chưa kể, việc đẩy đi những cầu thủ không còn trong kế hoạch sẽ giúp Chelsea tiết kiệm số tiền không nhỏ trong quỹ lương nhằm tái đầu tư cho mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X