Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có chữ ký hạng nặng vào mùa hè 2023

Thứ Sáu 30/09/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Falk, nguồn tin uy tín về bóng đá Đức xác nhận tiền đạo Nkunku của Leipzig sẽ chuyển tới Chelsea vào mùa hè 2023.

Nkunku gia nhập Chelsea hè 2023

Mặc dù mùa chuyển nhượng hè năm nay đã kết thúc nhưng Chelsea vẫn đang tích cực bổ sung các vị trí cho đội hình. Hàng tiền đạo là vị trí được The Blues ưu tiên và CĐV Chelsea chuẩn bị được đón chào một cái tên rất đáng chú ý là Christopher Nkunku.

Thực chất, Chelsea đã theo đuổi Nkunku từ hè vừa rồi nhưng sau đó, khi thương vụ Aubameyang có dấu hiệu tích cực, đội bóng thành London tạm ngừng theo đuổi chân sút của Leipzig. Tuy vậy, giữa hai đội vẫn có những trao đổi và Chelsea bất ngờ "chốt đơn" ngôi sao sáng bên phía đội bóng Đức trong sự bất ngờ của người hâm mộ.

Chelsea có chữ ký hạng nặng vào mùa hè 2023 1
Chelsea hoàn tất chiêu mộ Nkunku

Christopher Nkunku là một trong những món "hàng hot" trên TTCN thời gian qua. MU, Real Madrid hay cả PSG cũng đều khao khát chữ ký của tiền đạo 23 tuổi. Danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2021/22" đã chứng minh cho năng lực của tiền đạo này.

Việc Chelsea chiêu mộ thành công Nkunku càng trở nên bất ngờ khi vào tháng 6 vừa rồi, Nkunku đã ký hợp đồng tới năm 2026 với Leipzig. Phí phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này lên tới 65 triệu Euro và Chelsea đã quyết định bạo chi để sở hữu chân sút người Pháp.

Được biết, Chelsea đã hoàn thành việc kiểm tra y tế với Nkunku. Chân sút này sẽ tiếp tục thi đấu cho Leipzig tới hết mùa giải năm nay. Hè 2023, The Blues sẽ chính thức sở hữu chữ ký của cầu thủ người Pháp và đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X