Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị ra mắt Raheem Sterling

Thứ Năm 07/07/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Telegraph đưa tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Raheem Sterling từ Manchester City, họ chuẩn bị công bố thương vụ này. 

Chelsea sắp có chữ ký của Raheem Sterling

Chelsea đã để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn, và HLV Thomas Tuchel muốn đưa về một ngôi sao tấn công hàng đầu thay thế. Raheem Sterling của Man City là mục tiêu số 1 của ông thầy người Đức.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 không đá chính thường xuyên ở sân Etihad. Anh muốn rời đi để được đá chính nhiều hơn. Hợp đồng giữa anh và Man City chỉ còn thời hạn 12 tháng, đội bóng thành Manchester cũng sẵn sàng bán cầu thủ 28 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Sau một thời gian đàm phán, Chelsea và Man City đã chốt số tiền chuyển nhượng ở mức 45 triệu bảng. Tờ Telegraph đưa tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Raheem Sterling từ Manchester City, họ chuẩn bị công bố thương vụ này. 

 

Chelsea sap co chu ky cua Raheem Sterling
Chelsea sắp có chữ ký của Raheem Sterling

Cụ thể, Chelsea đồng ý đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Anh yêu cầu. Sterling sẽ vượt qua N'Golo Kante (290.000 bảng/tuần) để trở thành người có thu nhập cao nhất Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. 

Đội bóng thành London đang hy vọng có thể công bố thương vụ này trong 24 giờ tới. Chelsea mong muốn Sterling sẽ có thể bay cùng các đồng đội mới đến Los Angeles để bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải của họ vào thứ Bảy.

Cầu thủ 27 tuổi ghi 13 bàn ở Premier League mùa trước và đá chính 23 trận. Tại Champions League, anh chỉ đá chính 5 trong số 12 trận của Man City. Trong thời gian thi đấu cho Man City, Sterling đã giành được 9 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Premier League.

Chelsea cũng đàm phán với Juventus để ký hợp đồng với Matthijs de Ligt, nhưng tuyển thủ Hà Lan thích gia nhập Bayern Munich hơn. The Blues cũng có thể bỏ lỡ Raphinha khi cầu thủ chạy cánh của Leeds United ưu tiên cập bến Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X