Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức nhận kết quả thương vụ Emerson

Thứ Sáu 14/01/2022 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon xác nhận Emerson Palmieri sẽ không trở lại Chelsea trong tháng 1 này mà sẽ thi đấu ở Ligue 1 tới cuối mùa giải.

Chelsea chính thức nhận kết quả thương vụ Emerson

Chelsea đã mất Ben Chilwell tới hết mùa giải. Chính vì vậy, đội bóng thành London đang rất nỗ lực tìm kiếm một sự thay thế ở vị trí hậu vệ trái trong tháng Một.

Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới Lucas Digne. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã quyết định cập bến Aston Villa từ Everton trong tuần qua.

Emerson

Chelsea chính thức nhận kết quả thương vụ Emerson


The Blues rất nỗ lực gọi Emerson trở lại từ Lyon. Nhưng nỗ lực này của Chelsea cũng không mang lại kết quả. Đội bóng thành London phải trả một khoản phí để đưa Emerson trở lại Stamford Bridge vì Lyon có điều khoản mua đứt trị giá 12,5 triệu bảng ở hợp đồng mượn.

Lyon đã từ chối lời đề nghị trị giá 3,3 triệu bảng của Chelsea. Và mới đây, HLV Peter Bosz xác nhận rằng tuyển thủ Italia sẽ không chấm dứt quãng thời gian thi đấu ở Lyon ngay tháng 1 này.

Khi được hỏi về nỗ lực đưa Emerson trở lại của Chelsea, Peter Bosz nói: “Đúng, chúng tôi sẽ giữ Emerson”.
Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel cũng mới lên tiếng khẳng định Kenedy có cơ hội lớn để chiếm lấy vị trí xuất phát thường xuyên ở Chelsea khi trở về từ Flamengo.

“Kenedy đã trở lại, tôi rất hạnh phúc về điều đó. Đây là cơ hội lớn để cậu ấy ghi dấu ấn ở CLB này và ở đội bóng này. Chúng tôi sẽ cố gắng thúc đẩy và cổ vũ cậu ấy tốt nhất có thể.

Bạn không thể nói rằng Kenedy là giải pháp. Nhưng cậu ấy có thể trở thành một giải pháp. Tình hình vẫn không có gì thay đổi, chúng tôi có những chấn thương dài hạn ở vị trí hậu vệ biên, chúng tôi cũng gặp vấn đề ở hàng tiền vệ vì Covid và chấn thương. Giờ thì các tiền vệ phần nào đã trở lại nhưng chúng tôi lại gặp vấn đề ở vị trí trung vệ”.


Chelsea nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man CityChelsea nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man City
Trước thềm đại chiến với Man City, Chelsea nhận tin không mấy vui vẻ khi hậu vệ Andreas Christensen đã dương tính với COVID-19.
Thomas Tuchel: Cái khó ló cái khônThomas Tuchel: Cái khó ló cái khôn
Trong bối cảnh thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì những lý do khác nhau, HLV Thomas Tuchel vẫn biết cách lựa cơm gắp mắm để tìm ra công thức chiến thắng mới cho...
Rudiger chấp nhận xuống nước để tiếp tục được thi đấu cho ChelseaRudiger chấp nhận xuống nước để tiếp tục được thi đấu cho Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger đang có dấu hiệu xuống nước trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Chelsea sau mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X