Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức có hợp đồng đầu tiên dưới thời Enzo Maresca

Thứ Sáu 07/06/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tosin Adarabioyo chính thức gia nhập Chelsea với bản hợp đồng tới năm 2028, cũng là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Enzo Maresca.

Chelsea chiêu mộ thành công Tosin Adarabioyo

Ngay những ngày đầu của phiên chợ hè 2024, Chelsea đã có bản hợp đồng chất lượng. Tosin Adarabioyo - hậu vệ được nhiều đội bóng lớn săn đón thời gian qua chính thức cập bến Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Tosin Adarabioyo ký hợp đồng tới năm 2028 với Chelsea. Đội bóng thành London vượt qua MU để giành chữ ký của hậu vệ sinh năm 1997. Tosin cũng là cầu thủ đầu tiên dưới triều đại của HLV Enzo Maresca tại Stamford Bridge.

Chelsea chính thức có hợp đồng đầu tiên dưới thời Enzo Maresca 1
Tosin Adarabioyo chính thức cập bến Chelsea

Chia sẻ trong ngày ký hợp đồng với Chelsea, Tosin cho biết: "Trong suốt tuổi thơ, tôi đã được chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Chelsea. Đội bóng đã giành được nhiều danh hiệu và tôi tin trong lai Chelsea sẽ tiếp tục những thành công ấy.

Tôi tới đây để giành chiến thắng, tôi muốn mang chiến thắng về cho Chelsea, tất cả chỉ có vậy. Tôi muốn tiếp tục cố gắng, hỗ trợ và giúp đỡ đồng nghiệp, đưa đội bóng đi đúng hướng. Tôi phấn khích trước cơ hội thể hiện ở Chelsea.

Chelsea là đội bóng với danh tiếng ấn tượng trên khắp thế giới. Lẽ đó, tôi hiểu được ý nghĩa của việc chơi cho Chelsea. Tôi nghĩ rằng mình là một người có phẩm chất lãnh đạo bẩm sinh. Đây là phẩm chất quan trọng với một trung vệ.

Đó cũng là trách nhiệm của tôi. Tôi mong rằng có thể thi đấu tốt, cũng như thúc đẩy đồng đội hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình."

Tại Chelsea, Tosin sẽ gặp lại khá nhiều đồng đội cũ. Đó là Cole Palmer (trưởng thành từ Man City), Trevor Chalobah cùng Armando Broja (đồng đội ở Fulham).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X