Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sở hữu tân binh 40 triệu euro vá hàng thủ

Thứ Tư 13/07/2022 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất từ nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano thì CLB Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Koulibaly từ Napoli. 

Sau sự ra đi của bộ đôi trung vệ Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do trong hè 2022, phía Chelsea đã gấp rút mang về những tân binh cho HLV Tuchel. Và mới đây, họ đã chính thức đạt được thỏa thuận với CLB Napoli về việc chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly.

Chelsea sở hữu tân binh 40 triệu euro vá hàng thủ 1
Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ Koulibaly

Và theo thông tin vừa được nhà báo Romano đăng tải trên trang facebook cá nhân thì thương vụ đã hoàn tất. Phía Chelsea đồng ý chi ra 40 triệu euro, cùng phụ phí để nhận được cái gật đầu của Napoli. 

Với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro, Koulibaly sẽ trở thành trung vệ đắt nhất lịch sử sân Stamford Bridge, vượt qua kỷ lục đang được nắm giữ bởi David Luiz, khi cầu thủ này trở lại khoác áo "The Blues" từ PSG với giá 35 triệu euro vào hè 2016.

Được biết tại Chelsea, mức lương của ngôi sao 31 tuổi người Senegal sẽ là 10 triệu euro mỗi năm. Kalidou Koulibaly sẽ ký vào bản hợp đồng dài hạn với "The Blues", ngay sau khi hoàn tất bài kiểm tra y tế.

Sau thương vụ Koulibaly, Chelsea dự định sẽ tìm kiếm thêm trung vệ nữa để hoàn thiện đội hình trước mùa giải mới. Trong thời gian qua, nhà vô địch Champions League 2020/21 đã theo đuổi và đạt thỏa thuận cá nhân với Nathan Ake và đang đàm phán với Manchester City để chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X