Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 43 triệu Bảng mua sao người Bồ

Thứ Tư 06/07/2022 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 43 triệu Bảng để có được chữ ký của tiền vệ Matheus Nunes của Sporting Lisbon.

Chelsea chi 43 triệu Bảng mua Matheus Nunes

Theo tờ A Bola, Chelsea sẵn sàng gửi một lời đề nghị cho tiền vệ Matheus Nunes của Sporting Lisbon. Wolves cũng quan tâm tới Nunes nhưng cầu thủ người Bồ cảm thấy việc chuyển đến Molineux không hấp dẫn, mở ra cơ hội cho Chelsea vào cuộc.

nunes
Chelsea chi 43 triệu Bảng mua Matheus Nunes

Nunes là có người đại diện là Jorge Mendes. Và gần đây, có tin đồn cho rằng Mendes đã gặp gỡ ông chủ mới Todd Boehly của Chelsea.

Thomas Tuchel vẫn chưa ký hợp đồng với tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng hè này. Hiện tại, Chelsea đang có tin đồn liên hệ với Jules Kounde, Raheem Sterling, Raphinha, Cristiano Ronaldo và bây giờ là Nunes.

Ông chủ Boehly muốn tạo ảnh hưởng ngay lập tức ở câu lạc bộ và Nunes sẽ là một thương vụ tốt để mang tới thêm những lựa chọn cho hàng tiền vệ. Cầu thủ 23 tuổi đã gây ấn tượng ở Champions League mùa trước đến nỗi HLV Pep Guardiola cũng phải tặng cho anh những lời khen.

“Sporting là một đội bóng tuyệt vời. Họ là nhà vô địch của Bồ Đào Nha, một giải đấu mạnh, với những đối thủ như Porto và Benfica. Họ luân chuyển bóng tốt, họ có những cầu thủ nhanh nhẹn và thông minh. Tôi sẽ nói rằng Matheus Nunes là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Pep Guardiola cho biết.

Ngoài tuyến tiền vệ, hàng phòng ngự cũng là một ưu tiên với Chelsea hè này. Nathan Ake và Matthijs de Ligt cũng được nhắm đến để tăng cường cho vị trí trung vệ. Hè này, Chelsea đã mất cả Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do.

Điểm tin bóng đá sáng 6/7: MU không bán Ronaldo cho ChelseaĐiểm tin bóng đá sáng 6/7: MU không bán Ronaldo cho Chelsea
MU không bán Ronaldo cho Chelsea, Barca ra tối hậu thư cho De Jong, Lộ hợp đồng của Haaland với Man City... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 6/7/2022.
Jorginho xác nhận mong muốn ở lại ChelseaJorginho xác nhận mong muốn ở lại Chelsea
Tiền vệ Jorginho đã bày tỏ mong muốn ở lại Chelsea trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn vỏn vẹn 1 năm.
Điểm tin bóng đá tối 6/7: MU chốt chân sút thay Ronaldo Điểm tin bóng đá tối 6/7: MU chốt chân sút thay Ronaldo
MU chốt chân sút thay Ronaldo, Jorginho báo tin vui cho Chelsea, Liverpool nhắm Asensio,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 6/7/2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X