Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giữ băng rôn ủng hộ Roman Abramovich trước Newcastle

Chủ Nhật 13/03/2022 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vẫn giữ một băng rôn về ông chủ Roman Abramovich ở Stamford Bridge cho trận đấu với Newcastle ở Premier League.

Chelsea giữ băng rôn ủng hộ Roman Abramovich trước Newcastle

Chelsea tiếp đón Newcastle trên sân Stamford Bridge vào Chủ nhật. Đây là trận đấu sân nhà đầu tiên của The Blues kể từ khi tài sản của ông chủ Roman Abramovich bị chính phủ Anh đóng băng.

Roman Abramovich

Chelsea giữ băng rôn ủng hộ Roman Abramovich trước Newcastle


Abramovich sẵn sàng bán Chelsea. Nhưng sự trừng phạt từ chính phủ Anh chắc chắn khiến tỉ phú người Nga không nhận được lợi nhuận từ việc bán đội bóng thành London. Tuy nhiên, hành động này nhằm mục đích cứu đội bóng và nó được Chelsea ghi nhận một cách tích cực.

Phía Chelsea vẫn giữ băng rôn “Đế chế Roman” cho trận đấu với Newcastle. Đây là tấm băng rôn có nền là hình ảnh của Roman Abramovich và quốc kỳ Nga. Nó cho thấy sự ủng hộ ở Stamford Bridge dành cho ông chủ người Nga vẫn còn rất lớn.

Bất chấp những vấn đề bên ngoài sân cỏ, trận đấu giữa Chelsea và Newcastle tại Stamford Bridge vẫn diễn ra bình thường.

Dù vậy, bầu không khí trước trận thì im ắng hơn bình thường nhiều lần do số lượng CĐV được vào sân tương đối ít. Các cửa hàng bán vật phẩm của Chelsea cũng phải đóng cửa.

Chính phủ Anh đã cấp giấy phép đặc biệt để các trận đấu của Chelsea được diễn ra bình thường và những người có vé mùa vẫn được vào sân theo dõi trận đấu. Tuy vậy, Chelsea không thể mua, bán hay đề nghị hợp đồng cho các cầu thủ trong khoảng thời gian mà lệnh trừng phạt áp dụng cho Abramovich.

Bất chấp những khó khăn, Chelsea vẫn có được chiến thắng với tỉ số 1-0 trước đối thủ đang thăng hoa là Newcastle. Người ghi bàn duy nhất cho The Blues là Kai Havertz ở phút 89 của trận đấu.

Kai Havertz thoát thẻ đỏ sau khi đánh cùi chỏ đối phươngKai Havertz thoát thẻ đỏ sau khi đánh cùi chỏ đối phương
Kai Havertz có tình huống đánh cùi chỏ với Dan Burn của Newcastle và cầu thủ của Chelsea may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ.
CĐV trút giận lên router wifi sau khi Chelsea bị cắt tài trợCĐV trút giận lên router wifi sau khi Chelsea bị cắt tài trợ
Hãng viễn thông Three đã chấm dứt hợp đồng tài trợ với Chelsea và người hâm mộ đội bóng này đã bày tỏ sự tức giận bằng cách trút giận lên router wifi.
Mặc bão giông vần vũ, Chelsea vẫn cắt đứt mạch bất bại của NewcastleMặc bão giông vần vũ, Chelsea vẫn cắt đứt mạch bất bại của Newcastle
Chelsea tiếp Newcastle trong bối cảnh hậu trường đội bóng vẫn là mớ bòng bong. Trong hoàn cảnh đó, thật khó để The Blues tập trung 100% để thi đấu. Newcastle...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X