Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị cấm chuyển nhượng sau khi chủ tịch Abramovich nhận lệnh trừng phạt

Thứ Năm 10/03/2022 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã bị cấm bán vé sau khi chủ tịch Abramovich bị phong tỏa tài sản. Chỉ những người đã mua vé mùa mới được vào xem các trận đấu còn lại ở Stamford Bridge mùa này.

Chelsea thiệt đủ đường sau khi chủ tịch Abramovich nhận lệnh trừng phạt

Abramovich đã chính thức bị phong tỏa tài sản ở Vương quốc Anh. Và lệnh trừng phạt này khiến Chelsea cũng rơi vào trạng thái hỗn loạn.

Tuần trước, Abramovich đã rao bán Chelsea và hy vọng thu về 3 tỉ bảng. Tuy nhiên, với lệnh trừng phạt hiện tại thì Abramovich không được phép bán đội bóng thành London.

Chelsea

Chelsea bị cấm chuyển nhượng sau khi chủ tịch Abramovich nhận lệnh trừng phạt


Chelsea cũng không được phép bán vé ở các trận đấu sân nhà cũng như sân khách. Chỉ các CĐV đã mua vé mùa mới được phép vào xem những trận đấu còn lại của Chelsea mùa này. Chelsea được cho là có khoảng 28,000 CĐV giữ vé mùa.

Ngoài án phạt trên, Chelsea cũng bị cấm chuyển nhượng. Họ không được phép chiêu mộ thêm tân binh vì không được ký kết hợp đồng mới.

Cơ hội chiêu mộ Declan Rice của Chelsea vào mùa hè tới đã sụp đổ. Ngoài ra, những tin đồn liên quan tới Jules Kounde có lẽ cũng sẽ chuyển tới một CLB khác.

Bất chấp những vụ việc hỗn loạn ngoài sân cỏ, trận đấu giữa Chelsea và Norwich đêm nay vẫn diễn ra như bình thường. Phía Chelsea đã chính thức xác nhận trận đấu tại sân Carrow Road với Norwich vẫn sẽ diễn ra vào lúc 7h30 tối theo giờ địa phương (2h30 rạng sáng ngày 11/3 theo giờ Việt Nam).

Được biết, Chelsea đã được cấp phép đặc biệt để tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, Abramovich sẽ không nhận được lợi nhuận nào trong thời gian này với lệnh cấm bán vé và các sản phẩm lưu niệm đã được đưa ra.

Chelsea và PSG muốn gây sốc với Riyad MahrezChelsea và PSG muốn gây sốc với Riyad Mahrez
Theo TribalFootball, Chelsea và PSG đều muốn chiêu mộ tiền đạo Riyad Mahrez của Man City, song đội chủ sân Etihad sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.
NÓNG: Abramovich bị đóng băng tài sản, không thể bán ChelseaNÓNG: Abramovich bị đóng băng tài sản, không thể bán Chelsea
Tỉ phú Roman Abramovich chính thức nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh và bị đóng băng toàn bộ tài sản ở Anh, trong đó có CLB Chelsea.
Tuchel thừa nhận Christensen đang ở gần BarcaTuchel thừa nhận Christensen đang ở gần Barca
HLV Tuchel thừa nhận ông không ngạc nhiên khi thấy Christensen đang tiến gần tới việc chuyển đến đầu quân cho Barca.
Nhận định Norwich vs Chelsea (2h30 ngày 11/3): Miếng mồi ngonNhận định Norwich vs Chelsea (2h30 ngày 11/3): Miếng mồi ngon
Norwich đang chôn chân ở vị trí bét bảng tại Premier League và nhiều khả năng phải xuống hạng. Và đây là một cơ hội tốt để Chelsea xây chắc hơn nữa vị trí thứ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X