Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ quan tâm tới tiền đạo Neymar

Thứ Năm 26/05/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông phương Tây đã đồng loạt đưa thông tin về việc CLB Chelsea đang muốn sở hữu ngôi sao đắt giá nhất thế giới, Neymar.

 

Trang Football London dẫn nhiều nguồn tin mới đây đã tiết lộ việc CLB Chelsea đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Neymar từ PSG.

Lý do là bởi ông chủ mới Todd Boehly muốn gia tăng giá trị thương hiệu cho Chelsea, và sự có mặt của ngôi sao đắt giá nhất thế giới như Neymar chắc chắn sẽ mang tới những tín hiệu rất tích cực.

Chelsea bất ngờ theo đuổi tiền đạo Neymar hình ảnh
Chelsea được cho sẽ là một bến đỗ lý tưởng của Neymar trong hè này.

Neymar từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi chuyển đến đầu quân cho PSG. Tuy nhiên ở đội bóng nước Pháp, thành tích của anh chỉ quanh quẩn ở các giải vô địch quốc nội. Thành công nhất với ngôi sao người Brazil cùng PSG chỉ là ngôi vị á quân Champions League 2019/2020. 

Được biết, Chelsea có lợi thế trong cuộc đàm phán với PSG bởi HLV Thomas Tuchel có mối quan hệ khá tốt với Neymar khi còn làm việc tại PSG trong quãng thời gian từ giữa năm 2018 tới cuối năm 2020.

Về phía PSG, đội bóng thủ đô Paris cũng sẵn sàng chia tay ngôi sao mà họ từng phải bỏ ra 222 triệu euro để chuyển nhượng ở hè 2017 nếu được giá. 

Với việc đã gia hạn thành công với Kylian Mbappe, PSG có lý do để bán Neymar nhằm cân đối quỹ lương ngày càng phình to hơn.

Mùa này, Neymar chỉ ghi được 13 bàn sau 28 trận trên mọi đấu trường, một con số quá khiêm tốn nếu so với 39 bàn sau 46 trận của Mbappe. Vì thế việc chia tay ngôi sao Brazil ở thời điểm này sẽ là một quyết định khôn ngoan của PSG nếu không muốn nhìn giá trị cầu thủ này tiếp tục giảm mạnh trong một vài mùa giải nữa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X