Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ nói lời chia tay HLV Mauricio Pochettino

Thứ Tư 22/05/2024 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Chelsea công bố chấm dứt hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino và hành trình giữa hai bên khép lại sau gần một năm.

Mauricio Pochettino rời Chelsea

Mùa hè năm ngoái, HLV Mauricio Pochettino cập bến Chelsea, tiếp quản đội bóng ở giữa thời điểm gặp nhiều vấn đề. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng HLV người Argentina vẫn đưa Chelsea cán đích ở vị trí thứ 6.

Tuy vậy, hành trình giữa Chelsea và Pochettino kết thúc chỉ sau một mùa. Đêm ngày 21/5 (giờ London), Chelsea tuyên bố hai bên đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng và Pochettino sẽ rời đội bóng ngay lập tức.

Chelsea bất ngờ nói lời chia tay HLV Mauricio Pochettino 1
Mauricio Pochettino và Chelsea "đường ai nấy đi"

Giám đốc thể thao Laurence Stewart và Paul Winstanley tuyên bố trên trang chủ CLB: "Thay mặt cho mọi người ở Chelsea, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất với Pochettino vì những gì ông ấy đã đóng góp cho đội suốt thời gian qua.

Trong tương lai, ông ấy vẫn luôn được chào đón khi trở lại Stamford Bridge, ở bất cứ thời điểm nào. Chelsea chúc HLV Pochettino thành công ở mọi nơi ông đặt chân tới trong tương lai."

Chiến lược gia người Argentina nói lời tạm biệt đội bóng: "Cảm ơn lãnh đạo Chelsea đã tạo điều kiện để tôi có thể làm việc ở đây. Lúc này, Chelsea đang ở một vị trí thuận lợi để có thể tiếp tục tiến xa ở cả Premier League lẫn cúp châu Âu trong tương lai."

Dàn trợ lý gồm có Jesus Perez, Miguel d’Agostino, Toni Jimenez và Sebastiano Pochettino cũng sẽ rời Stamford Bridge cùng Mauricio. Với Chelsea, họ đã thay tới 4 HLV chỉ trong vòng hai năm gần nhất.

Được biết, Chelsea sẽ sớm công bố HLV mới trong vài ngày tiếp theo. Đội bóng này sẽ ưu tiên một HLV trẻ và không có ý định tái hợp những HLV cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X