Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bán sao trẻ vô danh cho Palace, thu về khoản tiền khó tin

Thứ Hai 19/07/2021 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace đã công bố tân binh Marc Guehi từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng lên đến 20 triệu bảng.
Marc Guehi đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Crystal Palace. Mức phí chuyển nhượng được nhiều trang báo đưa tin rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Trung vệ 21 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea nhưng chỉ ra sân 2 lần cho đội một.

Marc Guehi

Chelsea bán Guehi cho Palace với giá 20 triệu bảng


“Tôi rất háo hức. Đây là một cơ hội tốt để tôi đến một đội bóng lớn ở Premier League. Tôi đang rất háo hức được ra sân thi đấu”, Guehi chia sẻ trên trang chủ Palace. “Đội bóng đang đi đúng hướng với một HLV mới đến. Rất nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng ở đây và dĩ nhiên là một CLB ổn định với những cầu thủ hàng đầu như thế này luôn hấp dẫn và khiến tôi muốn gia nhập”.


Sau khi trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, Guehi được ra mắt đội một trong trận đấu tại Carabao Cup với Grimsby. Anh được ra sân trước Man United sau đó cũng ở giải đấu này.

Trung vệ người Anh sau đó dành 18 tháng thi đấu cho Swansea theo dạng cho mượn trước khi trở lại Stamford Bridge hè này. Anh ra sân 59 lần trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Wales, giúp họ giành vé dự vòng play-off ở Championship trong 2 mùa giải gần nhất.

Marc Guehi có thể ra mắt ở Premier League bằng trận đấu gặp lại đội bóng cũ Chelsea. Đoàn quân của HLV Patrick Vieira sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea và đó là một thử thách cực đại khi mà The Blues đang có được sự tự tin lớn với chức vô địch Champions League mùa trước.

Hakim Ziyech lập hat-trick, Chelsea đại thắng 6-1Hakim Ziyech lập hat-trick, Chelsea đại thắng 6-1
Cú hat-trick của tiền vệ Hakim Ziyech giúp Chelsea đánh bại Peterborough United với tỷ số 6-1 tại trung tâm đào tạo của họ ở Cobham.
Thất bại vụ Haaland, Chelsea chuyển sang săn sao BayernThất bại vụ Haaland, Chelsea chuyển sang săn sao Bayern
Chelsea đang tính toán chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich với khoản phí chuyển nhượng 50 triệu bảng.
Cựu sao Chelsea không cảm thấy áp lực với mức giá 25 triệu bảngCựu sao Chelsea không cảm thấy áp lực với mức giá 25 triệu bảng
Fikayo Tomori tuyên bố không cảm thấy áp lực từ mức giá 25 triệu bảng khi chuyển từ Chelsea sang AC Milan. Hậu vệ này mong muốn nâng tầm bản thân để được dự...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X