Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Tottenham 1-3 MU: Pogba chói sáng, Henderson khiến De Gea run rẩy

Thứ Hai 12/04/2021 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã có một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa và anh là cái tên được chấm điểm cao nhất bên phía MU, nhỉnh hơn Cavani đôi chút.
Man United làm khách đến sân của Tottenham với mục tiêu phục thù trận thua 1-6 ở lượt đi. Tuy vậy, Spurs mới là đội mở tỉ số khi Son Heung-min sút tung lưới Dean Henderson ở cự ly gần. Bước sang hiệp hai, Man United thi đấu rất hay và lội ngược dòng thành công để thắng 3-1 nhờ những bàn thắng của Fred, Cavani và Greenwood.

Paul Pogba là người được chấm điểm cao nhất bên phía Man United với mức điểm 9. Ngôi sao người Pháp thể hiện đẳng cấp của mình bằng những tình huống nhảy múa với trái bóng khiến hàng thủ Tottenham hoa mày chóng mặt. Khả năng giữ bóng tốt của Pogba giúp Man United lên bóng hiệu quả hơn. Việc Pogba được đá tự do gần vòng cấm Tottenham cũng mang đến những tổn thương nghiêm trọng cho đối thủ.

Tiền vệ Paul Pogba cũng có trận đấu xuất sắc

Pogba có trận đấu xuất sắc


Pogba có đóng góp quan trọng giúp Greenwood kết liễu trận đấu ở phút bù giờ. Cầu thủ người Pháp xoay sở tốt giữa vòng vây của nhiều cầu thủ Spurs trước khi chuyền bóng ngang sân cho Greenwood lập công. Anh cũng là người kiến tạo cho Cavani sút tung lưới Spurs trong hiệp một nhưng bàn thắng đó bị từ chối khi VAR xác định McTominay phạm lỗi với Son Heung-min ở tình huống triển khai bóng.

Man United có 3 cầu thủ nhận điểm 8 là Dean Henderson, Edinson Cavani và Mason Greenwood. Đóng góp của Cavani là khá rõ ràng khi anh gián tiếp kiến tạo cho Fred gỡ hòa trước khi tự mình lập công nâng tỉ số lên thành 2-1 cho MU. Greenwood cũng có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Riêng Dean Henderson thì có một trận đấu tốt với những pha cản phá cũng như bắt bóng chắc chắn. Màn trình diễn này của anh đủ để De Gea tiếp tục phải mài đũng quần trên ghế dự bị.

Cavani

Cavani có ngày làm việc hiệu quả


Fred được chấm điểm 7 vì đóng góp bàn thắng. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” có nhiều cầu thủ ở mức tròn vai điểm 6 bao gồm Harry Maguire, Luke Shaw, Scott McTominay và Bruno Fernandes.

Lindelof

Lindelof mắc lỗi khiến MU bị thủng lưới


Bộ 3 cầu thủ có điểm số thấp nhất là Marcus Rashford, Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka. Ở trận này, Rashford gần như không có đóng góp gì cho hàng công MU. Lindelof mắc lỗi ở tình huống mở tỉ số của Spurs trong khi Wan-Bissaka cũng mờ nhạt và lên tham gia tấn công không mấy hiệu quả.

Mourinho chạm 2 cột mốc tệ nhất sự nghiệp sau trận thua MUMourinho chạm 2 cột mốc tệ nhất sự nghiệp sau trận thua MU
HLV Mourinho đã trải qua một ngày đáng quên khi trận thua đội bóng cũ Man United mang về cho ông 2 thành tích tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.
Mourinho khẩu chiến dữ dội với Solskjaer: Son may mắn vì không có bố như OleMourinho khẩu chiến dữ dội với Solskjaer: Son may mắn vì không có bố như Ole
HLV Mourinho đã lên tiếng đáp trả gay gắt Solskjaer vì những lời lẽ mà thuyền trưởng MU dành cho Son Heung-min sau trận đấu.
Solskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đóiSolskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đói
Sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham, HLV Solskjaer mỉa mai hành động ăn vạ của Son Heung Min sau pha va chạm với McTominay khiến MU mất bàn thắng.
Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh làm rõ lỗi của McTominay, giải oan cho SonHiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh làm rõ lỗi của McTominay, giải oan cho Son
Tình huống McTominay phạm lỗi với Son Heung-min khiến Man United mất bàn thắng đang gây ra tranh cãi lớn. Và Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh đã phải lên...
Mourinho không phục MU: Pogba đáng lẽ phải bị thẻ đỏMourinho không phục MU: Pogba đáng lẽ phải bị thẻ đỏ
HLV Mourinho khẳng định Tottenham không xứng đáng nhật một thất bại trước MU nếu trọng tài nghiêm khắc trong việc truất quyền thi đấu của Pogba.
McTominay kêu oan sau pha tay chân miệng với Son Heung MinMcTominay kêu oan sau pha tay chân miệng với Son Heung Min
McTominay một mực kêu oan khi bị trọng tài thổi phạt sau tình huống gạt tay trúng má Son Heung Min trong hiệp 1 khiến MU mất bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X