Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Aston Villa: "Thợ săn" Cavani bắn hạ con mồi

Thứ Hai 10/05/2021 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã nối dài chuỗi trận bất bại trên sân khách khi đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-1. Dưới đây là điểm số của các cầu thủ MU sau màn ngược dòng mang thương hiệu “Quỷ đỏ” mùa này.
Dean Henderson - 7
Thủ thành trẻ của MU không thể làm gì hơn với siêu phẩm góc hẹp của Bertrand Traore. Anh có những pha bắt bóng chắc tay và ngăn cản cú đánh đầu về gôn nhà khá mạnh của Maguire trong trận.

Aaron Wan-Bissaka – 8
Không đóng góp nhiều cho khâu tấn công trong hiệp một nhưng là người kiến tạo cho Mason Greenwood ghi bàn thắng thứ 2 cho MU. Anh cũng có một pha chặn bóng quan trọng vào cuối trận.

Victor Lindelof – 5
Là cầu thủ mắc lỗi khi tranh chấp với Traore khá đuối và khiến MU phải chịu bàn thua. Để Olli Watkins có cơ hội gỡ hòa trong hiệp hai.

Harry Maguire – 6
Harry Maguire dính chấn thương mắt cá
Harry Maguire dính chấn thương mắt cá

Maguire có một trận đấu ở mức trung bình. Anh thường để Lindelof tranh chấp bóng bổng với Watkins thay vì thể hiện sở trường. Phải nhận thẻ vàng và suýt chút nữa phản lưới nhà. Trận đấu của Maguire khép lại ở phút 78 với một chấn thương.

Luke Shaw – 7
Shaw đóng góp cho tấn công rất năng động và khiến thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa phải cản phá vất vả đầu trận. Anh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man United ở trận đấu vừa qua.

Scott McTominay – 5
Cầu thủ người Scotland chưa bao giờ chứng tỏ được khả năng ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh thiếu đi khả năng đánh hơi nguy hiểm và là nguồn cơn khiến MU chịu bàn thua đầu tiên.

Fred – 6
Fred chính là người chuyền lỗi khiến McTominay rơi vào thế khó ở tình huống mất bóng dẫn đến việc MU thủng lưới. Tuy vậy, Fred đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 và pressing khá nhiệt.

Mason Greenwood – 8
Greenwood
Greenwood ghi bàn đưa MU vươn lên

Sao trẻ 19 tuổi có một màn trình diễn sáng sủa dù đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Roma. Khả năng di chuyển của cầu thủ này cũng khiến Aston Villa gặp khó khăn. Anh loại bỏ Tyrone Mings dễ dàng để mở ra cơ hội và tung cú sút khó chịu hạ gục Martinez.

Bruno Fernandes – 6
Ngoài bàn thắng từ chấm phạt đền thì những gì mà Bruno Fernandes đóng góp là không nhiều. Cầu thủ này có dấu hiệu thấm mệt và bị quá tải do phải chơi liên tục trong thời gian dài.

Paul Pogba – 7
Một màn trình diễn vừa đủ trong tháng chay Ramadan. Anh phối hợp tốt với Shaw trong hiệp một và có một vài cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Dù vậy, Pogba chính là người mang về quả penalty khởi đầu cho màn lội ngược dòng của MU.

Marcus Rashford – 5
Không có dấu hiệu nào cho thấy anh được hưởng lợi từ quãng thời gian 10 ngày không phải xuất phát trận nào. Nhìn cách mà Rashford đá tiền đạo mới thấy anh còn thua Edinson Cavani vài bậc. Dù vậy, Rashford cũng có đóng góp khi được đưa ra cánh với quả tạt cho Cavani ấn định tỉ số.

Dự bị
Edinson Cavani – 8
Aston Villa vs MU
Cavani ghi bàn ấn định tỉ số giúp MU giành trọn 3 điểm

Vào sân không lâu nhưng Cavani vẫn biết cách để lại dấu ấn với bàn thắng mang thương hiệu của mình. Đó đã là bàn thắng thứ 5 mà Cavani ghi được khi vào sân từ ghế dự bị ở Premier League mùa này, san bằng thành tích ghi bàn đang được nắm giữ bởi 2 "siêu dự bị" khác là Chicharito và chính HLV Solskjaer. Vị trí tiền đạo số 1 của MU bây giờ khó thoát khỏi tay của chân sút người Uruguay.

Eric Bailly và Nemanja Matic – 6
Cả 2 cầu thủ này đều có những đóng góp tốt cho khâu phòng ngự ở những phút cuối để giúp MU bảo toàn thắng lợi chung cuộc.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X