Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Arsenal trước Burnley: Cái giá của sự chủ quan

Thứ Bảy 06/03/2021 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã bị Burnley cầm hòa đầy thất vọng tại Turf Moor chỉ vì sai lầm ngớ ngẩn của Xhaka. Tuy nhiên, không có một cầu thủ Arsenal nào đạt mức điểm tốt ở trận đấu vừa qua.
Aubameyang tiếp tục đà hồi sinh mạnh mẽ với bàn thắng mở tỉ số cho Arsenal ngay từ phút thứ 6. Pháo thủ chơi nhàn nhã ở những phút tiếp theo trước một đối thủ quá yếu nhưng cuối cùng lại bị thủng lưới từ một sai lầm khó tin. Granit Xhaka lui về nhận bóng nhưng lại xử lý luống cuống và chuyền bóng thẳng vào người Chris Wood bay vào lưới trống của Arsenal.

Hàng thủ Arsenal có một ngày chơi không tốt. Thủ môn Leno nhận điểm 6 vì cũng phải chịu một phần trách nhiệm ở bàn thua của Arsenal. Anh chuyền bóng khi Xhaka ở thế khó, bị áp sát sau lưng.

Chấm điểm cầu thủ Arsenal trước Burnley Cái giá của sự chủ quan hình ảnh
Granit Xhaka mắc sai lầm nghiêm trọng

Hậu vệ phải Chambers cũng phải nhận điểm 6 vì không tạo ra được nhiều đóng góp ở mặt trận tấn công. Cặp đôi trung vệ David Luiz – Pablo Mari không phải làm việc nhiều trước các cầu thủ tấn công có phần kém cỏi của Burnley và điểm số chỉ dừng mức 6. Kieran Tierney là người nhận điểm cao nhất ở hàng thủ Arsenal. Anh là mắt xích quan trọng trong tấn công của Arsenal, nhưng các tiền vệ cánh của Burnley rất chăm lùi về nên Tierney không có nhiều khoảng trống để tạo khác biệt.

Granit Xhaka là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất của Arsenal (4). Anh là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của Pháo thủ và coi như chấm dứt hy vọng dự cúp châu Âu qua con đường Premier League của đội bóng thành London. Thomas Partey nhận điểm 6 vì không thi đấu quá nổi bật ở tuyến giữa.


Bukayo Saka chỉ được 5 điểm vì bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Anh là người đánh rơi cơ hội kết liễu trận đấu khi tỉ số là 1-0. Cầu thủ trẻ người Anh không thể đánh dấu trận đấu thứ 50 ở Premier League bằng một bàn thắng mà còn chơi tệ hơn hình ảnh của chính anh mọi khi. Willian cũng nhận được điểm 5 tương tự. Ngoài tình huống chuyền bóng cho Aubameyang mở tỉ số, Willian gần như mất tích và bị rút ra ở hiệp hai.

Tân binh Odegaard thi đấu năng nổ và sáng nước. Đáng tiếc là anh thiếu những tình huống bóng kết liễu đối thủ. Anh bị thay ra ở phút 60 nhưng được chấm 6 điểm.

Ngôi sao nhận điểm cao nhất trên hàng công Arsenal là Aubameyang, ở mức 7. Tiền đạo người Gabon ghi bàn duy nhất cho Arsenal và đã có 6 bàn sau 5 lần xuất phát gần nhất. Burnley theo kèm Aubameyang khá chặt sau tình huống mở tỉ số nhưng cầu thủ này vẫn là một mối đe dọa khó chịu.

Dự bị:
Alexandre Lacazette - 6: Cầu thủ người Pháp liên kết tốt với các đồng đội khi vào sân và gây được áp lực lớn lên khung thành Burnley.
Nicolas Pepe – 5: Có 2 cơ hội để đem về chiến thắng cho Arsenal nhưng không thể tận dụng. Anh có một tình huống đưa bóng chạm tay Pieters nhưng trọng tài không thổi penalty. Cuối trận, Pepe có một cú sút tốt nhưng lại bị Pieters cản phá bằng vai.
Dani Ceballos – 6: Chỉ chơi 10 phút khi thay Partey nhưng đã có một tình huống đưa bóng trúng cột dọc ở pha tấn công cuối cùng của trận đấu.

VAR gây tranh cãi trong trận Burnley 1-1 ArsenalVAR gây tranh cãi trong trận Burnley 1-1 Arsenal
Các cầu thủ Arsenal hoàn toàn có lý do để đổ lỗi cho việc để đội chủ nhà Burnley cầm hòa 1-1 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh vừa diễn ra.
Maitland-Niles tiết lộ lý do chia tay ArsenalMaitland-Niles tiết lộ lý do chia tay Arsenal
Maitland-Niles khẳng định anh rời Arsenal để cập bến West Brom vì lo ngại viễn cảnh mài đũng quần trên ghế dự bị của Pháo thủ.
Thủ quân Xhaka mắc sai lầm ngớ ngẩn, Arsenal phải chia điểm thất vọngThủ quân Xhaka mắc sai lầm ngớ ngẩn, Arsenal phải chia điểm thất vọng
Sai lầm ngớ ngẩn của Granit Xhaka là nguyên nhân chính khiến Arsenal đánh rơi chiến thắng trước Burnley.
Martinez tố Arsenal sống lỗiMartinez tố Arsenal sống lỗi
Đang khoác áo Aston Villa yên ổn, thủ môn Emiliano Martinez bất ngờ chia sẻ về mối tình oan nghiệt với đội bóng cũ Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X