Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Leicester: Jesus xuất sắc nhất

Chủ Nhật 14/08/2022 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus có 2 bàn và 2 kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leicester, vậy nên cũng dễ hiểu khi anh được chấm điểm cao nhất bên phía Pháo thủ. 

AARON RAMSDALE - 6

Ramsdale va Jesus

Jesus được chấm điểm cao nhất còn Ramsdale thấp nhất bên phía Arsenal trước Leicester

Thực hiện một số pha cản phá chắc chắn trong hiệp một, nhưng để James Maddison chọc thủng lưới khá dễ dàng. Anh chỉ nhận điểm 6, điểm số thấp nhất bên phía đội chủ nhà. 

BEN WHITE – 6

Ben White chơi không thực sự ở vị trí hậu vệ phải, anh cũng không tham gia quá nhiều vào mặt trận hỗ trợ tấn công. Cầu thủ này rời sân trong hiệp 2 và chỉ được chấm điểm 6. 

WILLIAM SALIBA – 7

Mặc dù có một tình huống phản lưới nhà, nhưng nhìn chung Saliba đã chơi tốt. HLV Mikel Arteta đặc biệt ấn tượng với phản ứng của Saliba sau khi anh mắc sai lầm. 

GABRIEL MAGALHAES – 7

Trung vệ người Brazil và Saliba đã làm tốt nhiệm vụ phong tỏa trung phong Vardy của Leicester. Giống với Saliba, Gabriel Magalhaes cũng được chấm điểm 7. 

OLEKSANDR ZINCHENKO – 8

Cầu thủ người Ukraine đã chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái, anh cho thấy khả năng công thủ toàn diện. Cựu sao Man City được The Sun chấm điểm 8. 

GRANIT XHAKA – 8

Xhaka hình thành mối quan hệ tuyệt vời với Zinchenko, anh cũng gây ấn tượng với một bàn thắng. Ngôi sao người Thụy Sĩ cũng được chấm điểm 8.

THOMAS PARTEY - 7

Pháo thủ đã kiểm soát bóng tốt, họ cũng chuyển từ thế trận phòng ngự sang tấn công rất nhanh. Partey chơi ổn ở trận đấu này và có lẽ hài lòng với điểm 7. 

MARTIN ODEGAARD - 8

Đội trưởng của Pháo thủ đã gặp khó khăn tại Crystal Palace tuần trước, nhưng đã trở lại ấn tượng trước Leicester. Anh có nhiều tình huống xử lý đột biến, ngôi sao sinh năm 1998 được chấm điểm 8. 

BUKAYO SAKA – 6

Saka chơi không ấn tượng ở trận đấu này, anh chỉ được chấm 6 điểm. 

GABRIEL MARTINELLI - 8

Sao trẻ người Brazil có trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn cho Arsenal ở Premier League, sau các trận đấu với Everton và Crystal Palace. Anh cũng được chấm điểm 8. 

GABRIEL JESUS - 9

Gabriel Jesus có 2 bàn và 2 kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leicester, vậy nên cũng dễ hiểu khi anh được chấm điểm 9, điểm số cao nhất bên phía Pháo thủ. 

VÀO SÂN THAY NGƯỜI 

TAKEHIRO TOMIYASU (75), KIERAN TIERNEY (77), EDDIE NKETIAH (84): Không được chấm điểm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X