Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas choáng với pha làm bàn của Arsenal

Thứ Bảy 27/11/2021 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến các pha ghi bàn của các cầu thủ Arsenal trong trận thắng 2-0 trước Newcastle, cựu Pháo thủ Cesc Fabregas đã bày tỏ sự phấn khích của mình trên Twitter cá nhân.

Cesc Fabregas ngợi khen dàn sao Arsenal

Trận đấu sớm nhất vòng 13 NHA đã chứng kiến trận thắng 2-0 rất thuyết phục của các cầu thủ Arsenal trước đội khách Newcastle. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã thi đấu khá hiệu quả trong cả tấn công và phòng ngự để có được 3 điểm chung cuộc. 

Martinelli Arsenal vs Newcastle
Martinelli đệm bóng ấn định thắng lợi 2-0 của Arsenal trước Newcastle

Và chứng kiến cách đội bóng cũ mà mình từng cống hiến giành chiến thắng ở trận đấu vừa qua, cựu sao Arsenal Cesc Fabregas đã bày tỏ sự phấn khích của mình trên Twitter cá nhân.

Tiền vệ người Tây Ban Nha viết: "Thật là một bàn thắng đẳng cấp. Cú dứt điểm đỉnh của đỉnh."

Cả hai bàn thắng của Pháo thủ ở trận này đều đến từ những pha phối hợp khá đẹp mắt. Nếu như bàn mở tỷ số đến từ pha phối hợp cực nhuyễn giữa bộ ba Aubameyang - Smith Rowe - Bukayo Saka thì bàn thắng còn lại đến từ những đường chuyền chuẩn từng centimet của bộ ba Ben White - Tomiyasu và Martinelli. 

Đó đều là những pha phối hợp tấn công cực nhanh với độ chính xác trong các pha chạm bóng và dứt điểm cực cao. Và không bất ngờ khi Cesc lại cảm thấy phấn khích sau khi theo dõi trận đấu của đội bóng cũ.

Với chiến thắng này, CLB Arsenal tiếp tục duy trì vị trí thứ 5 trên BXH với 23 điểm, cân bằng số điểm với West Ham (đang xếp thứ 4) nhưng đứng sau do thua về hiệu số bàn thắng bại. 

Arsenal nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Newcastle UtdArsenal nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Newcastle Utd
Dù giành trọn 3 điểm trước Newcastle để bắt kịp điểm số của đội bóng đứng thứ 4 West Ham nhưng Arsenal cũng đang đối mặt với nguy cơ mất Bukayo Saka do chấn...
Aubameyang bỏ lỡ cơ hội khó tin ở trận thắng NewcastleAubameyang bỏ lỡ cơ hội khó tin ở trận thắng Newcastle
Tiền đạo Aubameyang đã khiến các CĐV Arsenal sốc nặng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng vào lưới Newcastle từ cự ly rất gần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X