Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas chê MU khiến Sancho và Casemiro sa sút

Thứ Bảy 01/06/2024 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU là lí do khiến những cầu thủ như Jadon Sancho hay Casemiro sa sút chỉ trong thời gian ngắn, theo nhận xét của Cesc Fabregas.

Cesc Fabregas chê MU

Những bản hợp đồng với Jadon Sancho hay Casemiro tiêu tốn của MU số tiền không nhỏ. Tuy vậy đó đều không phải những cái tên với "hạn sử dụng" dài với Man Utd.

Cả Casemiro lẫn Jadon Sancho đều thi đấu rất ổn ở đội bóng cũ và cả thời gian đầu chơi cho MU. Nhưng chỉ sau thời gian ngắn, bộ đôi này sa sút phong độ đáng kể. Không chỉ Casemiro hay Sancho mà không ít cầu thủ cũng từng đi xuống phong độ khi tới Old Trafford.

Theo nhận xét từ Cesc Fabregas, MU dường như là lí do khiến những cầu thủ có chất lượng tốt đi xuống. HLV người Tây Ban Nha chia sẻ với BBC: "Tôi cho rằng trong tương lai, MU sẽ trở lại, vì họ là một đội bóng lớn.

Cesc Fabregas chê MU khiến Sancho và Casemiro sa sút 1
Jadon Sancho gây thất vọng rất lớn ở MU

Nhưng hãy nhìn Jadon Sancho, người chơi không tốt ở MU, nhưng lại tỏa sáng trong màu áo Dortmund. Trong khi đó, Amrabat có màn trình diễn tốt, giúp Morocco vào bán kết World Cup 2022. Nhưng cậu ấy không còn là chính mình ở mùa giải này.

Với Casemiro, người đã liên tiếp vô địch Champions League cùng Real Madrid và là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới, nhưng cũng trông hoàn toàn khác ở MU. Có điều gì đó không ổn ở MU. Không phải ngẫu nhiên mà 3 cầu thủ chất lượng đều không còn là chính mình sau khi khoác áo MU."

Cả ba cầu thủ được Fabregas nhắc đến đều đối diện tương lai bất định ở MU hè này. Jadon Sancho coi như hết cửa trở lại Old Trafford, sau bất hòa với Erik ten Hag.

Casemiro cùng Amrabat, chỉ một người được giữ lại. Amrabat sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn từ Fiorentina trong khi Casemiro còn tới năm hợp đồng nhưng đã khiến người hâm mộ hết sức thất vọng thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X