Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas cảnh báo cầu thủ Tottenham về HLV Conte

Thứ Sáu 19/11/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Tottenham về cách huấn luyện của Antonio Conte.

Cesc Fabregas cảnh báo cầu thủ Tottenham về HLV Conte

Fabregas từng có 2 năm làm việc cùng HLV Conte ở Chelsea. Trong thời gian này, The Blues giành được 1 chức vô địch Premier League và 1 FA Cup.

Sau khi rời Chelsea năm 2018, Conte đã dẫn dắt Inter và giúp đội bóng này giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 11 năm. Nhưng bất đồng với giới chủ khiến Conte bị sa thải. Ông mới trở lại Premier League gần đây để dẫn dắt Tottenham với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Fabregas Conte

Cesc Fabregas cảnh báo cầu thủ Tottenham về HLV Conte


Fabregas đã lên tiếng khen ngợi quyết định bổ nhiệm Conte của Tottenham. Nhưng mới đây, anh đã cảnh báo các cầu thủ Spurs về cách huấn luyện của nhà cầm quân người Italia.

“Với Conte, đó là lần đầu tiên tôi thấy một người biết chính xác những gì mà các cầu thủ cần. Giống như khi bạn đến trường. Tôi thề rằng ông ấy sẽ nói với bạn chính xác những gì cần phải làm, từ khi bóng ở chân thủ môn cho đến khi bạn ghi bàn.

Nó hơi khác so với cách tôi nhìn bóng đá. Ban đầu, mọi thứ hơi khó khăn với tôi. Bạn phải chạy nhiều và hoạt động với cường độ cao. Các buổi tập rất nặng và cả tập gym nữa.

Tôi từng làm việc với những HLV như Pep Guardiola, một người nặng về tính vị trí trong trận đấu. Nhưng chúng tôi cũng có sự tự do trong đó. Với Conte thì sự tự do là không có. Ông ấy sẽ nói với bạn nơi mà bạn phải chuyền quả bóng.

Tôi 29 tuổi ở thời điểm đó. Tôi đã chơi bóng 13 năm và có mặt ở mọi trận chung kết. Tôi đã giành nhiều danh hiệu và ông ấy nói với tôi phải chuyền bóng đi đâu.

Conte là một cựu cầu thủ đã giành được mọi thứ. Ông ấy có một sự nghiệp thành công khi còn là cầu thủ, giành được rất nhiều danh hiệu. Những năm gần đây ông ấy cũng giành được danh hiệu trên cương vị HLV. Ông ấy có một tâm lý khát khao chiến thắng và muốn cạnh tranh mỗi ngày và điều đó dễ giúp mọi người thành công”.


Sao Tottenham chỉ ra sự thay đổi dưới thời Antonio ConteSao Tottenham chỉ ra sự thay đổi dưới thời Antonio Conte
Tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg đánh giá rất cao tài năng của HLV Antonio Conte, anh cũng tiết lộ những thay đổi của Spurs dưới thời nhà cầm quân người Italia.
Đội hình khủng của Spurs dưới thời Conte khi có thêm 3 bản hợp đồng mớiĐội hình khủng của Spurs dưới thời Conte khi có thêm 3 bản hợp đồng mới
HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình của Tottenham, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của đội bóng thành London ở mùa giải tới.
Aubameyang căm phẫn Tottenham sau thương vụ chuyển nhượng hụtAubameyang căm phẫn Tottenham sau thương vụ chuyển nhượng hụt
Aubameyang tiết lộ anh từng suýt gia nhập Tottenham. Tuy nhiên, quan điểm của Aubameyang bây giờ là thà giải nghệ còn hơn đầu quân cho kình địch của Arsenal ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X