Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cech tin tưởng Lukaku sẽ ở lại và hồi sinh tại Chelsea

Thứ Sáu 10/06/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech khẳng định Lukaku sẽ trở lại mạnh mẽ ở Chelsea mùa tới, bất chấp tin đồn cầu thủ người Bỉ mong muốn rời đi đang ngày một dày đặc.

Cech tin tưởng Lukaku sẽ ở lại Chelsea

Lukaku trở lại Chelsea từ Inter với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ là 98 triệu Bảng hè năm ngoái. Tuy vậy, năm đầu tiên thi đấu tại Stamford Bridge của cầu thủ này cực kỳ thất vọng. Anh ra sân 44 lần cho Chelsea và ghi được 15 bàn thắng.

Dù vậy, Petr Cech tin rằng Lukaku sẽ ở lại Chelsea. Huyền thoại của The Blues cũng cho rằng Lukaku gặp vấn đề chấn thương và Covid nên không thể tạo ra những màn trình diễn tốt ở mùa giải 2021/22.

Lukaku
Cech tin tưởng Lukaku sẽ ở lại và hồi sinh tại Chelsea

“Tôi thực sự tin tưởng Romelu Lukaku sẽ có một mùa giải tuyệt vời. Mùa trước, chúng ta đã thấy cậu ấy mạnh mẽ ra sao. Không may là chấn thương dài hạn mà cậu ấy gặp phải trước Aston Villa đã khiến mọi thứ chậm lại. Ngoài ra, cậu ấy cũng mắc Covid nữa.

Chúng ta có thể thấy khi Lukaku khỏe ra sao khi đạt thể trạng tốt và sẵn sàng vào cuối mùa giải. Chúng ta có một mùa giải đặc biệt với những vấn đề về Covid hồi Giáng sinh. Lukaku là một trong những cầu thủ bị nhiễm bệnh.

Tôi có sự tự tin hoàn toàn về việc Romelu Lukaku sẽ trở lại và có một mùa giải tốt”.

Gần đây xuất hiện tin đồn Chelsea sẵn sàng để Lukaku rời đi theo dạng cho mượn. Inter là bến đỗ tiềm năng với cầu thủ người Bỉ. Nhưng đội bóng Italia không muốn trả một khoản phí lớn để chiêu mộ Lukaku.

Được biết, Inter sẽ phải trả khoảng 25 triệu Euro để có được Lukaku theo dạng cho mượn. Ngoài ra, Lukaku cũng phải chấp nhận bị giảm lương đáng kể nếu muốn rời khỏi Stamford Bridge.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Gabriel JesusChelsea gia nhập cuộc đua giành Gabriel Jesus
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Chelsea là cái tên mới nhất muốn có chữ ký của tiền đạo Gabriel Jesus, người đang khoác áo Man City.
CHÍNH THỨC: Chelsea trả Saul Niguez lại cho Atletico MadridCHÍNH THỨC: Chelsea trả Saul Niguez lại cho Atletico Madrid
Chelsea thông báo không mua đứt Saul Niguez từ Atletico Madrid, cầu thủ sinh năm 1994 cũng nói lời chia tay với đội bóng thành London.
Bất ngờ: Chelsea hỗ trợ chi phí để Romelu Lukaku trở lại Inter MilanBất ngờ: Chelsea hỗ trợ chi phí để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan
Theo Evening Standard, Chelsea có thể hỗ trợ một phần lương để tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X