Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ceballos báo tin buồn cho Arsenal về tương lai

Thứ Ba 05/01/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos phủ nhận khả năng ở lại Arsenal sau khi mùa giải 2020/21 này khép lại.
Ceballos gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn một mùa giải từ Real Madrid hè 2019. Anh ra sân 37 lần cho Pháo thủ trên mọi đấu trường và cùng đội bóng thành London cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, Arsenal cũng lên ngôi vô địch FA Cup lần thứ 14.

Ceballos trở lại Real Madrid hồi tháng 8 nhưng đã nhanh chóng đạt thỏa thuận trở lại Arsenal thi đấu theo dạng cho mượn thêm 1 mùa giải. Anh vẫn được HLV Arteta trọng dụng và đóng vai trò quan trọng trong đội hình chính của Arsenal.

Ceballos báo tin buồn cho Arsenal về tương lai hình ảnh

Ceballos báo tin buồn cho Arsenal về tương lai


Tuy vậy, cả Ceballos và Arsenal đều đang trải qua một mùa giải tệ hại. Pháo thủ đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng và nhiều khả năng phải nói lời tạm biệt với giấc mơ lọt vào top 4.

Ceballos sẽ không ở lại Arsenal vào mùa giải sau. Lý do được cầu thủ người Tây Ban Nha đưa ra là anh vẫn có niềm tin vào khả năng thành công ở Real Madrid.

“3 năm thi đấu theo dạng cho mượn? Không. Mục tiêu của tôi là trở lại Real Madrid và trở thành một phần quan trọng của đội bóng tốt nhất trên thế giới. Tôi tin rằng vào một ngày nào đó tôi sẽ trở lại và có thể đền đáp lại tình yêu mà các CĐV đã dành cho tôi. Vì nhiều lý do, tôi đã không rời đội bóng theo cách tốt nhất”.


Dù vậy, Ceballos cũng bày tỏ sự tiếc nuối bởi anh cảm thấy mình rất phù hợp với lối chơi mà Arteta đang xây dựng ở Arsenal.

“Arteta là HLV phù hợp với tôi bởi vì ông ấy chơi ở vị trí tương tự. Ông ấy muốn chúng tôi đá tấn công trực diện ngay khi cướp được bóng. Premier League là giải đấu kém hơn về mặt chiến thuật nhưng trội hơn về thể lực. Vị trí số 8 có lẽ là phù hợp với tôi nhất”.


Arsenal giải thích lý do chia tay William Saliba
Trung vệ William Saliba đã chính thức rơi Arsenal để cập bến Nice theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, Giám đốc kỹ thuật Edu cũng đã tiết lý do Pháo...
Diego Costa mang tin vui đến cho Arsenal và Everton
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ tiền đạo Diego Costa muốn trở lại Premier League, người đại diện của anh thậm chí đang đàm phán với các đội bóng của...
Sau Kolasinac, Arsenal tiếp tục chia tay ngôi sao 27 triệu bảng
Đội bóng thành London Arsenal đã quyết định chia tay trung vệ 19 tuổi William Saliba do yếu tố năng lực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X