Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

CĐV "trút giận" lên router wifi sau khi Chelsea bị cắt tài trợ

Zalo
Hãng viễn thông Three đã chấm dứt hợp đồng tài trợ với Chelsea và người hâm mộ đội bóng này đã bày tỏ sự tức giận bằng cách trút giận lên router wifi.

Sau khi Chủ tịch Roman Abramovich phải nhận những án phạt từ Chính phủ Anh, Chelsea cũng phải đối mặt những vấn đề không nhỏ. Hãng viễn thông Three, nhà tài trợ áo đấu cho The Blues từ mùa hè 2020 với bản hợp đồng trị giá lên tới 40 triệu Bảng/năm là nhà tài trợ đầu tiên nói lời chia tay với Chelsea.

Đội bóng thành London chưa lên tiếng sau khi mất hợp đồng với Three, tuy vậy, CĐV của đội bóng này đã có những phản ứng đầu tiên với nhà mạng nước Anh. Mới đây, một CĐV Chelsea đã đăng tải hình ảnh mình đập chiếc router wifi của Three như một cách để phản đối việc đơn vị này cắt hợp đồng với The Blues.

Fan Chelsea
Fan Chelsea đập router wifi của Three

Cụ thể, tài khoản Twitter Adam1V đã bình luận vào video mới nhất trên Twitter chính thức của Three cảnh một người đàn ông rút phích cắm chiếc router wifi của Three, đập nát sau đó vứt vào thùng rác. Thậm chí người dùng này còn rất bình thản...huýt sáo sau khi "trả đũa" Three.

Tài khoản này còn muốn những CĐV Chelsea "nối gót" mình phản đối nhà mạng nước Anh sau khi cắt tài trợ đội bóng. "CĐV Chelsea, những người đang buồn bã vì tình cảnh của CLB, hãy vùng lên", người dùng Adam1V chia sẻ.

Được biết người đăng tải video hiện đang sinh sống tại Sao Paulo, Brazil. Hành động của CĐV này có lẽ không thể thay đổi tình hình hiện tại nhưng lại nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ những CĐV Chelsea trên khắp thế giới.

Romelu Lukaku tuyên bố không phải là kẻ hèn nhátRomelu Lukaku tuyên bố không phải là kẻ hèn nhát
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Romelu Lukaku tỏ ra bực tức trước những câu hỏi về việc có thể rời Chelsea ở phiên chợ Hè 2022.
VIDEO: Roman Abramovich: Cái vươn mình của nhà tài phiệt thân tín với PutinVIDEO: Roman Abramovich: Cái vươn mình của nhà tài phiệt thân tín với Putin
Sự kiện xung đột quân sự ở Ukraine đã và đang khiến tỷ phú Roman Abramovich vạ lây với những lệnh trừng phạt nặng nề từ chính phủ Anh, từ việc bị phong tỏa tất...
Chelsea vẫn nợ Inter 71 triệu bảng tiền chuyển nhượng LukakuChelsea vẫn nợ Inter 71 triệu bảng tiền chuyển nhượng Lukaku
Theo tiết lộ mới nhất, Chelsea vẫn đang nợ Inter Milan tới 71 triệu bảng ở thương vụ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku hồi hè.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X