Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV tẩy chay nhà tài trợ, MU mất ngay hợp đồng 200 triệu bảng

Chủ Nhật 09/05/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Guardian tiết lộ Man United vừa mất hợp đồng tài trợ áo tập trị giá 200 triệu bảng sau khi các CĐV kêu gọi tẩy chay các nhà tài trợ của CLB để làm tổn thương gia đình Glazer.
Được biết, hợp đồng tài trợ áo tập được công ty có trụ sở tại Manchester là The Hut Group dự định gửi tới Man United. Nó có giá trị 200 triệu bảng trong thời hạn 10 năm. Tuy nhiên, chiến dịch tẩy chay các nhà tài trợ thương mại của CĐV MU khiến The Hut Group lo ngại và rút lui.

Aston Villa vs MU

CĐV tẩy chay nhà tài trợ, MU mất ngay hợp đồng 200 triệu bảng


Richard Arnold, giám đốc điều hành nhóm của Man United, đã chia sẻ hôm thứ Sáu rằng THG đã rút lui khỏi hợp đồng dự kiến sẽ có hiệu lực vào ngày 1/7 tới. Thương hiệu Myprotein của THG dự kiến sẽ được in lên áo tập MU thay thế Aon nhưng thương vụ này đã đổ bể.

Cuối tuần trước, một cuộc biểu tình rầm rộ đã nổ ra tại Old Trafford. Nó khiến trận đấu giữa Man United và Liverpool phải hoãn lại tới thứ Năm tuần sau. THG được cho là đã theo dõi tình hình kỹ lưỡng và cảm thấy lo ngại về mối quan hệ làm ăn với Man United.

Một nhóm CĐV giấu tên của Man United đã xây dựng một chiến dịch tẩy chay các đối tác thương mại của Man United. Họ lên mạng đánh giá 1 sao cho tất cả các thương hiệu tài trợ cho Man United và hứa hẹn sẽ tẩy chay sản phẩm của các công ty này.

THG e ngại rằng một thương hiệu địa phương như họ sẽ dễ dàng bị các CĐV Man United tấn công và tẩy chay hơn bao giờ hết. Dự kiến, hợp đồng với nhà tài trợ Aon sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới. Với thời gian ít ỏi, MU khó có thể tìm được một hợp đồng giá trị tương tự THG để thay thế.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5: MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno FernandesĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5: MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes
MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes, Juventus tuyên bố không bán De Ligt là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5.
MU tìm ra cách giữ chân Edinson CavaniMU tìm ra cách giữ chân Edinson Cavani
Theo Daily Mail, để hy vọng có thể giữ tiền đạo Edinson Cavani thêm một mùa giải, MU sẽ đáp ứng cho anh mức lương 250.000 bảng/tuần.
Trực tiếp bóng đá Aston Villa 0-0 MU (H1)Trực tiếp bóng đá Aston Villa 0-0 MU (H1)
Việc trận Man United - Liverpool vòng trước bị hoãn lại khiến Quỷ đỏ thành Manchester có lịch thi đấu cực nặng trong 1 tuần tới. HLV Ole Solskjaer sẽ phải có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X