Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Newcastle chê Man City "nghèo hơn"

Thứ Hai 09/05/2022 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Newcastle đã hát hò chế giễu Man City dù đội bóng của họ phải nhận thất bại 0-5 tại Etihad.

CĐV Newcastle chê Man City "nghèo hơn"

Sau khi để Real Madrid loại đau đớn ở bán kết Champions League giữa tuần qua, Man City rất quyết tâm trở lại với quỹ đạo chiến thắng khi tiếp đón Newcastle. Tuy nhiên, các CĐV Newcastle thì tập trung nhiều hơn vào việc chế nhạo đối thủ hơn. Trong 30 phút đầu tiên của trận đấu, các CĐV Newcastle liên tục hát “chúng tôi giàu hơn các người”.

CĐV Newcastle

CĐV Newcastle chê Man City "nghèo hơn"


Newcastle đã được mua lại bởi Quỹ đầu tư công Saudi Arabia ở mùa giải này. Và giá trị của ông chủ Newcastle rơi vào khoảng 320 tỉ bảng Anh. Con số này vượt trội hoàn toàn so với ông chủ Sheikh Mansour của Man City – người từng là ông chủ giàu có nhất ở Premier League với khối tài sản trị giá 23,3 tỉ bảng.

Quỹ đầu tư công Saudi Arabia chiếm 80% cổ phần của Newcastle. Amanda Staveley và anh em nhà Reuben chia nhau 20% cổ phần còn lại.

Newcastle đã chi tiêu mạnh mẽ để cải thiện đội hình vào tháng Một vừa qua. Họ chi 90 triệu bảng để có được chữ ký của Chris Wood, Bruno Guimaraes, Dan Burn và Kieran Trippier. Với những sự bổ sung này, Newcastle đã thoát khỏi nhóm xuống hạng dễ dàng. Trên thực tế, chỉ có Liverpool và Man City là kiếm được nhiều điểm hơn Newcastle trong năm 2022.

Dù vậy, Newcastle vẫn có một màn trình diễn lép vế hoàn toàn khi đối đầu gã khổng lồ Man City. Thầy trò Eddie Howe để thua 5 bàn không gỡ tại Etihad và tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Sao Man City vẫn còn đau đớn khi nhắc lại trận thua RealSao Man City vẫn còn đau đớn khi nhắc lại trận thua Real
Tiền vệ Rodri thừa nhận anh vẫn còn cảm thấy đau đớn sau trận thua Real Madrid ở bán kết Champions League hôm giữa tuần.
Pep Guardiola: Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man CityPep Guardiola: Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man City
HLV Pep Guardiola ca thán rằng tất cả mọi người ở Anh đều ủng hộ Liverpool vô địch Premier League hơn là Man City.
Bắn tan xác chích chòe, Man City trở lại đỉnh bảngBắn tan xác chích chòe, Man City trở lại đỉnh bảng
Man City đang tổn thương và cần chỗ trút giận. Thật đen đủi cho Newcastle, họ vừa mang gánh nặng chưa từng thắng nổi một trận nào trên sân Etihad trong lịch...

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X