Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU sẽ không đứng về phía Ronaldo sau phát ngôn mới nhất

Thứ Hai 14/11/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng những lời lẽ mới đây của Ronaldo sẽ không nhận được sự ủng hộ từ CĐV MU, thay vào đó người hâm mộ sẽ đứng về phía HLV ten Hag.

Carragher nói gì về phát ngôn của Ronaldo

Trong buổi chia sẻ trên một chương trình truyền hình, Ronaldo cho biết bản thân cảm thấy bị MU phản bội. Tiền đạo này bị HLV Erik ten Hag tìm cách đẩy khỏi Old Trafford. Ronaldo cũng không ngại thừa nhận bản thân không có nhiều sự tôn trọng cho ten Hag cũng như cựu HLV Ralf Rangnick của MU.

Phát biểu của Ronaldo đến sau khi cầu thủ này vắng mặt hai trận liên tiếp gần đây của Man Utd. Trước đó, cầu thủ người Bồ đã để lại nhiều hành động không đẹp, như bỏ về ở trận gặp Tottenham hay có màn trình tệ hại trước Aston Villa.

CĐV MU sẽ không đứng về phía Ronaldo sau phát ngôn mới nhất 1
Ronaldo cho rằng mình bị MU phản bội

Sau khi chứng kiến những phát biểu của Ronaldo về đội bóng, Jamie Carragher đã đăng tải dòng tweet: "Ronaldo thẳng thắn thừa nhận mình không tôn trọng HLV, thông báo mình muốn ra đi, từ chối vào sân từ ghế dự bị...Tôi tin rằng 99% CĐV MU sẽ đứng về phía ten Hag.

Điều đó càng chứng tỏ hành động của Ronaldo tệ hại ra sao. 1% còn lại kia, chắc sẽ là Rio (Ferdinand), Roy (Kean) hay Patrice (Evra)."

Hiện HLV Erik ten Hag vẫn chưa đưa ra bất cứ nhận xét nào xung quanh phát biểu của Ronaldo. MU cũng vừa có chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Fullham trước khi các giải đấu ở Anh tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup. Ở hai trận gần nhất Ronaldo không được đăng ký, MU đều giành chiến thắng.

Những thông tin Ronaldo sẽ rời MU vào tháng 1 tới đã xuất hiện từ cách đây tương đối lâu. Những phát biểu mới nhất của tiền đạo này có thể trở thành giọt nước tràn ly và ngày CR7 "dọn đồ" khỏi Man Utd có lẽ cũng không còn xa. 

VIDEO: SỐC: Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra điVIDEO: SỐC: Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra đi
Cristiano Ronaldo đã có một buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan và nhiều phát biểu của cầu thủ người Bồ có thể khiến các cổ động viên bị sốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X