Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

CĐV MU rời sân Eihad ngay ở hiệp 1 trận derby Manchester

Zalo
Không thể chịu đựng cảnh đội bóng mình yêu bị Man City vùi dập không thương tiếc, nhiều CĐV MU đã bỏ về khi trận đấu trên sân Etihad còn chưa trôi quá nửa.

Fan MU bỏ về giữa chừng trận derby Manchester

Man Utd hành quân tới sân Etihad với tinh thần đang lên cao sau chuỗi trận thăng hoa. Tuy vậy, đối đầu một Man City đang thăng hoa chẳng kém cũng một "quái vật" thật sự mang tên Haaland là thử thách quá lớn với MU.

Không quá bất ngờ khi Haaland tỏa sáng rực rỡ chỉ trong 45 phút đầu tiên. Tiền đạo người Na Uy dễ dàng ghi cú đúp trước khi chuyền bóng cho Foden ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 ngay trước khi hiệp 1 trận đấu khép lại.

CĐV MU rời sân Eihad ngay ở hiệp 1 trận derby Manchester 1
CĐV MU bỏ về từ trước khi hiệp 1 kết thúc (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau bàn thua thứ 4, rất nhiều CĐV MU đã rời sân Etihad, khán đài nơi CĐV MU đứng đã vơi đi rất nhiều. Có lẽ những fan của nửa đỏ thành Manchester quá đau lòng với kết quả bẽ bàng này. Hoặc cũng có thể CĐV MU quá thất vọng với những gì cầu thủ đội bóng này thể hiện trên sân.

Không chỉ CĐV MU thất vọng với những gì cầu thủ thể hiện. Sir Alex Ferguson trên khán đài cũng không giấu nổi sự bất lực. HLV huyền thoại gần như không bao giờ bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của MU và những gì diễn ra trên sân Etihad khác hẳn những gì diễn ra trước Liverpool hay Arsenal cách đây chưa lâu.

Trận gặp Man City cũng là trận đấu thứ hai ở mùa này MU để thua tan tác 0-4 ngay từ hiệp 1. Trận đấu đầu tiên là trận thua trên sân Brentford. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X