Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU lo lắng trước tình trạng của Joshua Zirkzee

Thứ Sáu 16/08/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết Joshua Zirkzee đang gặp không ít vấn đề bởi cầu thủ này chỉ có số ít lần ra sân thi đấu trong thời gian qua.

Vấn đề của Joshua Zirkzee

Một trong những tân binh đầu tiên của MU hè này là Joshua Zirkzee. Cầu thủ người Hà Lan có mùa giải đáng nhớ cùng Bologna và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Man Utd. Tuy vậy, những chia sẻ mới đây của Erik ten Hag về Zirkzee khiến CĐV MU lo lắng.

HLV người Hà Lan cho biết: "Hiện tôi đang có trong tay hai tiền đạo trẻ với tiềm năng trở thành những cầu thủ hàng đầu, là Joshua Zirkzee và Hojlund. Nhưng Joshua Zirkzee đã dính một chấn thương từ thời điểm chơi cho Bologna.

Sau đó, cậu ấy được gọi lên ĐT Hà Lan, lẽ đó, ở những trận đấu đầu tiên trong giai đoạn tiền mùa giải của MU, Zirkzee không thể góp mặt. Điều đó cũng đồng nghĩa là Zirkzee chưa đá phút nào cho Man Utd suốt thời gian qua.

CĐV MU lo lắng trước tình trạng của Joshua Zirkzee 1
Joshua Zirkzee chưa đá phút nào cho MU

Đây cũng chính là vấn đề với cậu ấy ở thời điểm này. Sau ba tuần tập luyện cùng đội, ai cũng có thể thấy Joshua đã tiến bộ khá nhiều. Thể lực của Zirkzee đã có nhiều cải thiện, nhưng cậu ấy vẫn cần thêm thời gian.

Nếu không thể được thi đấu trong loạt giao hữu, Joshua sẽ phải tìm cho mình số phút thi đấu khi bước vào mùa giải chính."

Thuyền trưởng người Hà Lan cũng cập nhật tình hình chấn thương của Luke Shaw: "Cậu ấy sẽ sớm trở lại trong thời gian ngắn thôi và cả đội đang mong chờ điều đó.

Luke Shaw là cầu thủ rất quan trọng với MU, chính vì thế, tôi mong cậu ấy có thể trở lại sớm nhất có thể. Nhưng chúng tôi cũng không thể đốt cháy giai đoạn được.

Tôi khá tự tin vào việc Shaw sẽ trở lại với phong độ cao nhất. Tôi đã trò chuyện với cậu ấy rồi và Luke Shaw cho thấy quyết tâm của mình và cậu ấy rồi sẽ bình phục sớm thôi."

Ten Hag: Thành tích của MU chỉ thua Man City ở EPL trong 2 năm quaTen Hag: Thành tích của MU chỉ thua Man City ở EPL trong 2 năm qua
Trước thềm mùa giải mới, HLV Erik Ten Hag không ngần ngại chỉ ra những mục tiêu mà ông cùng các cầu thủ MU đã đề ra.
De Ligt chia sẻ lý do gia nhập MUDe Ligt chia sẻ lý do gia nhập MU
Tân binh của Man United, trung vệ Matthijs de Ligt đã có những chia sẻ về đội bóng mới và HLV Erik ten Hag trước vòng mở màn Premier League.
Ten Hag xác nhận De Ligt và Mazraoui sẽ tham dự trận gặp FulhamTen Hag xác nhận De Ligt và Mazraoui sẽ tham dự trận gặp Fulham
HLV Ten Hag xác nhận cặp tân binh Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui sẽ có mặt trong đội hình của Man United đối đầu với Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X