Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU làm điều bất ngờ với người cũ trong trận đấu với Arsenal?

Thứ Ba 30/11/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nhóm CĐV MU dự định sẽ có màn tri ân Ole - HLV cũ của đội bóng trong trận đấu với Arsenal tại Premier League thứ 6 tới.

CĐV MU tri ân Ole Gunnar Solskjaer trong trận gặp Arsenal

HLV Ole đã nói lời chia tay MU sau thất bại trước Watford ở vòng 12 Premier League. Dù không thể đưa đội chủ sân Old Trafford đến với thành công như mong đợi nhưng Ole vẫn là huyền thoại trong lòng nhiều CĐV đội bóng áo đỏ.

Mới đây, một nhóm CĐV MU đã tiết lộ kế hoạch tri ân HLV người Na Uy tại khán đài Old Trafford trong trận đấu với Arsenal.

"Chúng tôi vẫn đang chờ đợi tin tức về HLV mới, đồng thời chúng tôi cũng sẽ tri ân người vừa nói lời chia tay CLB. Chúng tôi chẳng biết nói lời cảm ơn sao cho đủ, vì thế, tấm băng rôn với dòng chữ 20LEGEND sẽ được giăng lên tại khán đài Stretford End như một lời tri ân cho những cống hiến của Ole cho đội bóng trên cương vị cầu thủ cũng như HLV”, Twitter của Stretford End Flags chia sẻ.


CĐV MU dự kiến tri ân Ole bằng băng rôn trên sân Old Trafford

 
Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại MU sau khi Mourinho chia tay đội bóng này. Trải qua 3 năm gắn bó với sân Old Trafford trên cương vị HLV trưởng, thành tích tốt nhất của Ole với MU là tấm HCB Europa League 2020/2021.

Ralf Rangnick sẽ trở thành HLV tạm quyền tại MU cho đến cuối mùa giải, sau đó, ông sẽ làm công tác cố vấn cho CLB. Tuy vậy, vị chiến lược gia này có thể xuất hiện trên sân Old Trafford trong ngày MU đối đầu Arsenal vào thứ 6 tới hay không vẫn còn là dấu hỏi. Rangnick vẫn đang chờ giấy phép lao động để có thể chính thức làm việc tại Man Utd.
ole carrick
Carrick trở thành HLV tạm quyền của MU trước khi Rangnick chính thức nhận chức
Trước khi Rangnick có mặt tại Old Trafford, Michael Carrick vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí HLV tạm quyền tại Man Utd. Thử thách tiếp theo của tiền vệ người Anh sau hai trận đầu tiên bất bại trên cương vị HLV sẽ là Arsenal - đội đang có phong độ rất cao tại giải Ngoại hạng Anh.
 
Hiện MU đang đứng thứ 8 với 18 điểm còn Arsenal xếp ở vị trí thứ 5 với 23 điểm.

Lịch thi đấu vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/2022 tuần này



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X