Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU la ó Pogba dữ dội

Chủ Nhật 17/04/2022 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Man United đã la ó Pogba dữ dội, đặc biệt là ở thời điểm cầu thủ người Pháp bị thay khỏi sân ở phút 74 của trận đấu.

CĐV MU la ó Pogba dữ dội

Pogba được lựa chọn xuất phát ở tuyến tiền vệ của MU trong màn tiếp đón đội bét bảng Norwich. Và cầu thủ người Pháp thi đấu tương đối mờ nhạt trong vai trò tiền vệ trụ.

Pogba

CĐV MU la ó Pogba dữ dội


Trong bối cảnh MU bị Norwich gỡ hòa 2-2 và buộc phải tìm kiếm bàn thắng quyết định, HLV Rangnic đã rút Pogba khỏi sân và đưa Mata vào thay thế. Và trên đường rời sân, Pogba đã phải nhận những tràng la ó không ngớt từ các khán giả tại khán đài Stretford End, nơi có những CĐV cuồng nhiệt nhất của đội bóng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Rangnick thừa nhận ông không nghe thấy những tiếng la ó của các CĐV. Ông cũng bảo vệ Pogba và cho rằng các CĐV không nên chỉ trích các cá nhân trong đội.

CĐV MU la ó Pogba dữ dội

Pogba đương nhiên là một trong những nạn nhân bị nhắm tới vì đóng góp ít ỏi ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Pháp là mục tiêu bị công kích vì có ý từ chối ký hợp đồng mới với MU để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc Pogba bị thay ra khi tỉ số là 2-2 lại càng khiến các CĐV MU trở nên kích động. Cuối trận, Pogba phản ứng bằng cách bịt tai hướng về các CĐV, và hành động này lại càng đào thêm hố sâu ngăn cách giữa đôi bên.

HLV Ralf Rangnick ca ngợi Ronaldo sau trận thắng NorwichHLV Ralf Rangnick ca ngợi Ronaldo sau trận thắng Norwich
Nhà cầm quân người Đức đã dành những lời khen ngợi có cánh cho Ronaldo sau màn trình diễn thuyết phục của anh trước đối thủ Norwich City.
Ronaldo nói gì về cú hat-trick bàn thắng trước Norwich?Ronaldo nói gì về cú hat-trick bàn thắng trước Norwich?
Tiền đạo Ronaldo đã có những chia sẻ đầy quyết tâm sau khi tạo ra cú hat-trick bàn thắng vào lưới đối thủ Norwich City tại vòng 33 giải NHA.
Maguire dùng chiêu bọ cạp, đá Pogba chảy máu đầuMaguire dùng chiêu bọ cạp, đá Pogba chảy máu đầu
Không mắc lỗi dẫn đến bàn thua như trận đấu với Everton tuần trước nhưng Maguire vẫn biết cách để các khán giả nhắc đến mình với một pha “tung cước” chảy máu...
Ronaldo lập thêm cột mốc mới sau cú hat-trick vào lưới NorwichRonaldo lập thêm cột mốc mới sau cú hat-trick vào lưới Norwich
Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tạo thêm một kỳ tích mới cho riêng mình sau màn trình diễn chói sáng trước Norwich City tại vòng 33 giải NHA vào chiều ngày thứ...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X