Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU "khóc thét" vì chấn thương của Bruno Fernandes

Thứ Tư 26/04/2023 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương mới gặp phải, tiền vệ Bruno Fernandes nguy cơ cao ngồi ngoài ở hai trận đấu rất quan trọng sắp tới khi MU đối đầu Tottenham và Aston Villa.

Bruno vắng mặt ở hai trận đấu tới của MU

Sau khi giành quyền vào chơi chung kết FA Cup, CĐV MU đón tin dữ khi Bruno Fernandes xuất hiện với đôi nạng cùng nhiều thiết bị bảo vệ chân khác. Tiền vệ người Bồ cũng không thể đá trọn vẹn 120 phút trước Brighton khi bị rút ra nghỉ ở phút 101.

Chấn thương của Bruno đến trong bối cảnh MU chuẩn bị trải qua những trận đấu hết sức khó khăn. Hai đối thủ tiếp theo của thầy trò Erik ten Hag đều là những đội bóng đang áp sát nhóm dự Champions League: Tottenham và Aston Villa.

CĐV MU khóc thét vì chấn thương của Bruno Fernandes 1
Bruno đang dính chấn thương

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Bruno sẽ phải ngồi ngoài ở cả hai trận đấu này. CĐV MU càng có lí do để tin vào khả năng nêu trên khi tiền vệ người Bồ không có mặt ở buổi tập trước trận của MU trong chuyến hành quân tới London.

Trong trường hợp Bruno vắng mặt, Man Utd sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn. Còn nhớ, ở trận đấu với Sevilla trên sân khách, MU cũng không có sự phục vụ của Bruno và rồi nhận thất bại nặng nề với tỉ số 0-3.

Với Bruno, đây có thể là chấn thương nặng nhất mà tiền vệ này phải đối mặt kể từ khi chuyển tới Man Utd. Cựu sao Sporting Lisbon mới chỉ bỏ lỡ đúng 1 trận trong màu áo MU vì bị ốm. Trong suốt sự nghiệp, tiền vệ này cũng mới chỉ có 2 trận phải ngồi ngoài vì chấn thương (thống kê từ Transfermarkt).

Nhiều CĐV MU cho rằng việc phải cày ải ở mật độ quá dày là một phần lí do khiến Bruno dính chấn thương. Ở mùa giải năm nay, Bruno gần như ra sân ở mọi trận đấu và hầu hết đều đá trọn vẹn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X