Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU chỉ trích dữ dội David de Gea

Chủ Nhật 14/08/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea chơi không tốt trong trận thua 0-4 của MU trước Brentford, điều đó khiến anh bị chỉ trích dữ dội.

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23, MU làm khách trên sân của Brentford. HLV Erik ten Hag nhận định đây là trận đấu khó khăn, nhưng Quỷ đỏ sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Mặc dù tuyên bố cứng rắn, nhưng những màn trình diễn của đội khách là rất thất vọng.

MU đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-4. Chỉ trong 18 phút đầu tiên, 2 sai lầm của thủ môn David de Gea khiến MU phải nhận 2 bàn thua. Đầu tiên, Dasilva có cơ hội tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm. Bóng đi chìm nhưng không quá mạnh, chỉ có điều De Gea đã mắc lỗi để bóng trôi qua tay rồi chui vào lưới. 

De Gea choi te truoc Brentford

De Gea chơi tệ trước Brentford

8 phút sau đó De Gea đã đưa Eriksen vào thế khó. Cầu thủ người Đan Mạch bị đối phương theo sát, nhưng cầu thủ sinh năm 1990 vẫn đưa bóng cho đồng đội. Hệ quả là Jensen đoạt được bóng và sau đó thoải mái dứt điểm tung lưới đội khách. 

Thủ môn David de Gea chơi không tốt trong trận thua 0-4 của MU trước Brentford, điều đó khiến anh bị chỉ trích dữ dội. Một số người gọi thủ môn số một của MU là “nỗi ô nhục” và phàn nàn về việc De Gea là thủ môn được trả lương cao nhất giải đấu.

Một người nói: “Thật đáng xấu hổ. Một khởi đầu mùa giải tồi tệ và kinh khủng cho De Gea”, người khác bình luận: “MU là một nỗi ô nhục thực sự và De Gea là thủ môn tồi tệ nhất giải đấu. Chúng ta đang trả cho anh ta 300.000 bảng một tuần”, người thứ 3 nói: “Ten Hag làm ơn hãy thay thế De Gea. Anh ấy là nỗi hổ thẹn suốt từ năm 2017 đến nay”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X