Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer ở đại chiến Chelsea

Thứ Sáu 29/04/2022 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Man United đã biểu tình rầm rộ để phản đối nhà Glazer trước và trong trận đấu với Chelsea tại Old Trafford.

CĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer ở đại chiến Chelsea

Man United tiếp đón Chelsea ở sân Old Trafford trong bối cảnh tình hình đội bóng vô cùng rối ren. MU không còn cơ hội đua tranh top 4 và cũng có nguy cơ rơi khỏi nhóm dự cúp châu Âu mùa sau bất cứ lúc nào.

Man United

CĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer ở đại chiến Chelsea


Chính vì thế mà các CĐV Man United đã biểu tình phản đối gia đình Glazer vô cùng quyết liệt. Một nhóm rất đông các CĐV của MU đã tụ tập, căng các biểu ngữ phản đối nhà Glazer, đốt pháo khói có màu đỏ và xanh lá cây cũng như hát hò để bày tỏ sự bất mãn trong trận đấu. Ngoài ra, nhiều CĐV MU cũng thống nhất không vào sân trong 17 phút đầu tiên, tượng trưng cho 17 năm kể từ khi nhà Glazer mua lại Man United.

Cuộc biểu tình lần này có quy mô lớn hơn so với 2 tuần trước. Các CĐV MU cũng bỏ 17 phút đầu tiên của trận đấu với Norwich và chỉ rục rịch vào sân sau đó. Những động thái biểu tình khác cũng đã được lên kế hoạch khi MU tiếp đón Brentford vào đầu tuần tới.

Sự thiếu tin tưởng vào nhà Glazer đang ngày càng lan rộng hơn trong cộng đồng Man United. Các CĐV cáo buộc nhà Glazer khiến MU phải gánh nợ chồng chất, không chịu đầu tư, quản lý lỏng lẻo và chính sách chuyển nhượng thảm họa. Việc Man United ủng hộ ý tưởng Super League lại càng khiến sự tức giận tăng cao.

Trên sân cỏ, các cầu thủ MU tiếp tục tạo ra một màn trình diễn thất vọng. Man United bị lép vế hoàn toàn so với Chelsea và chỉ may mắn có được trận hòa 1-1, cũng là kết quả khiến họ chìm sâu hơn trong vũng bùn khủng hoảng.

Một số hình ảnh CĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer:
CĐV MU
CĐV MU
CĐV MU
CĐV MU

Thần tài Ronaldo lại tỏa sáng, MU rệu rã có 1 điểm may mắn trước ChelseaThần tài Ronaldo lại tỏa sáng, MU rệu rã có 1 điểm may mắn trước Chelsea
Không biết là lần thứ bao nhiêu trong mùa giải năm nay, những pha lập công của Ronaldo đã cứu rỗi Quỷ đỏ. Cộng thêm màn trình diễn siêu hạng như mọi khi của...
Crystal Palace muốn mượn Wan-Bissaka từ MUCrystal Palace muốn mượn Wan-Bissaka từ MU
Crystal Palace đang tính toán mượn Wan-Bissaka từ Man United vào mùa hè tới để gia tăng khả năng phòng ngự.
MU bí mật gặp người đại diện của Milinkovic-SavicMU bí mật gặp người đại diện của Milinkovic-Savic
Theo The Sun, MU đã bí mật đàm phán với người đại diện của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, Quỷ đỏ muốn có cầu thủ của Lazio thay thế Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X