Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man City thở phào với chấn thương của Kevin De Bruyne

Thứ Tư 15/05/2024 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Tottenham, Kevin De Bruyne phải rời sân sớm vì chấn thương nhưng may mắn là cầu thủ của Man City không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Kevin De Bruyne cập nhật tình hình chấn thương

Man City có trận thắng quan trọng trước Tottenham để đòi lại ngôi đầu từ tay Arsenal. Tuy vậy, Kevin De Bruyne lại không thể đá trọn vẹn trận này. Cầu thủ người Bỉ rời sân ở phút 69 vì vấn đề với mắt cá.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola không nói rõ mức độ chấn thương mà De Bruyne gặp phải. Người hâm mộ Man City cũng không phải lo lắng quá lâu khi cầu thủ này đã lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của bản thân.

Cụ thể, De Bruyne chia sẻ với Sky Sports: "Tôi đã thấy ổn rồi, có điều gót chân cùng mắt cá của tôi vẫn cảm thấy hơi cứng. Lúc đó, tôi cảm thấy như bị dao đâm vào chân vậy, nhưng may mắn va chạm không quá nghiêm trọng."

CĐV Man City thở phào với chấn thương của Kevin De Bruyne 1
Chấn thương của Kevin De Bruyne không nặng

Trận đấu với Spurs, Kevin De Bruyne đã vượt Cesc Fabregas để trở thành cầu thủ kiến tạo nhiều thứ hai lịch sử Premier League. Man City cũng tiến gần hơn tới chức vô địch thứ 4 liên tiếp.

Nhưng theo chia sẻ từ De Bruyne, nghĩ tới chức vô địch vào lúc này vẫn còn là sớm. Tiền vệ của Man City nói: "Chúng tôi đều biết rằng cuộc đua chưa ngã ngũ.

Mọi người đều nghĩ rằng bây giờ chức vô địch sẽ dễ dàng về tay Man City. Nhưng thực tế lại không như vậy, càng trong hoàn cảnh như của Man City lúc này, áp lực lên cầu thủ lại càng lớn."

Đội bóng của Kevin De Bruyne sẽ đối đầu West Ham trên sân nhà ở vòng cuối. Còn đối thủ trực tiếp Arsenal sẽ chạm trán Everton. Arsenal sẽ kỳ vọng Man City mất điểm mới có thể lật ngược thế cờ, lên ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X